Xuất hiện nhiều 'bàn tay hư' vô tư sờ soạng 'chỗ hiểm' người yêu giữa phố

Vị trí đặt tay của những người phụ nữ khi đang tham gia giao thông khiến ai thấy cũng ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh vô cùng phản cảm. Khoảnh khắc ghi lại 3 cặp đôi đang tham gia giao thông trên những tuyến đường khác nhau. Nhưng trùng hợp là tất cả những người phụ nữ ngồi sau xe máy đều có hành động cho tay vào quần người đàn ông của mình. 

Hành động tưởng chỉ có trong chốn phòng the, nhưng lại được thực hiện giữa thanh thiên bạch nhật nhanh chóng nhận sự quan tâm lớn. Từ biển số xe đến quang cảnh xung quanh, dân tình đoán ra hành vi phản cảm này diễn ra ngay tại Hà Nội chứ chẳng phải đâu xa.

Xuất hiện nhiều bàn tay hư vô tư sờ soạng chỗ hiểm người yêu giữa phố-1
Cặp đôi trong ảnh khoảng 60-70 tuổi.

Xuất hiện nhiều bàn tay hư vô tư sờ soạng chỗ hiểm người yêu giữa phố-2
Hình ảnh ghi lại đôi bạn trẻ tại phố Chu Văn An, Ba Đình (Hà Nội).

Xuất hiện nhiều bàn tay hư vô tư sờ soạng chỗ hiểm người yêu giữa phố-3
Từ già đến trẻ đều có hành động phản cảm giống nhau.

Nhiều người bày tỏ không tin nổi vào mắt mình, cho rằng đây có thể là những hình ảnh đã được photoshop. Nhưng một số lại vào cho hay, bản thân đã tận mắt chứng kiến nhiều trường hợp tương tự.

Chia sẻ hình ảnh, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ ngán ngẩm, để caption đầy mỉa mai: "Hưởng ứng phong trào 'có ko giữ, mất đừng tìm' của Hội bảo vệ động vật hoang dã''.

Xuất hiện nhiều bàn tay hư vô tư sờ soạng chỗ hiểm người yêu giữa phố-4Xuất hiện nhiều bàn tay hư vô tư sờ soạng chỗ hiểm người yêu giữa phố-5
Phản ứng của cộng đồng mạng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-loat-ban-tay-hu-vo-tu-so-soang-doi-phuong-n-235538.html

hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao