Xuất hiện sau ồn ào 'hoa hậu mà ăn nói kém duyên', Phạm Hương gây bất ngờ với ngoại hình quá khác lạ

Phạm Hương chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân sau ồn ào phát ngôn như "hắt gáo nước lạnh vào mặt fans".

Mới đây, trên Instagram Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh của mình trong buổi chụp hình tại Mỹ. Đính kèm là dòng thông báo: "Just one more day shooting without makeup...". (Tạm dịch: Một ngày chụp hình với gương mộc). 

Xuất hiện sau ồn ào hoa hậu mà ăn nói kém duyên, Phạm Hương gây bất ngờ với ngoại hình quá khác lạ-1
Phạm Hương khoe thần thái "không phải dạng vừa" khi chụp ảnh. 

Trong ảnh, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe thần thái khi tự tin tạo dáng theo concept quyến rũ, hoang dại. Bên cạnh lời khen ngợi cho vẻ đẹp không góc chết, nàng hậu khiến nhiều người hoang mang bởi thân hình gầy guộc cùng gương mặt khác lạ. Được biết, do yêu cầu của buổi chụp hình nên cô phải để mặt mộc hoàn toàn. 

Người hâm mộ của mỹ nhân họ Phạm không khỏi xót xa, lo lắng cho thần tượng. "Gầy quá chị ơi"; "Wow you look so different!" (Nhìn khác quá)... là những bình luận của người xem. 

Khi một người bạn của chân dài đất Cảng giật mình hỏi: "Ôi ai đây", Phạm Hương xác nhận người trong ảnh là cô. "Chị không nhận ra luôn. Đẹp quá em à", người này khen ngợi. Đáp lại, Phạm Hương tiết lộ: "Dạ bên này phải thay đổi style rồi chị à. Sắp tới sẽ nhiều cái khác nữa". 

Xuất hiện sau ồn ào hoa hậu mà ăn nói kém duyên, Phạm Hương gây bất ngờ với ngoại hình quá khác lạ-2

Xuất hiện sau ồn ào hoa hậu mà ăn nói kém duyên, Phạm Hương gây bất ngờ với ngoại hình quá khác lạ-3
Những bình luận trái chiều về hình ảnh mới nhất của Phạm Hương. 

Dù xuất hiện với ngoại hình gầy gò cùng gương mặt không make up nhưng khó có thể phủ nhận đường nét trên "mặt tiền" của nàng hậu họ Phạm vẫn vô cùng xuất sắc. 

Cách đây vài ngày, người đẹp sinh năm 1991 gây tranh cãi khi đáp trả lời nhận xét từ người hâm mộ. Đăng tải bức ảnh chụp lại thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt mang tên mình, Phạm Hương tiết lộ đây là sản phẩm kem dưỡng trắng sáng được cô nghiên cứu gần nửa năm. Dòng sản phẩm này sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây. 

Tuy nhiên, sau khi Phạm Hương trình làng sản phẩm mới sắp ra mắt, một cư dân mạng nhận xét: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ". Ngay lập tức họ Phạm đáp trả: "Chị đẹp là được rồi em nhé".

Phần lớn ý kiến cho rằng câu trả lời của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015 như "tạt gáo nước lạnh" vào mặt fan. 

Xuất hiện sau ồn ào hoa hậu mà ăn nói kém duyên, Phạm Hương gây bất ngờ với ngoại hình quá khác lạ-4

Xuất hiện sau ồn ào hoa hậu mà ăn nói kém duyên, Phạm Hương gây bất ngờ với ngoại hình quá khác lạ-5
Cách đây không lâu, chân dài họ Phạm đã gây tranh cãi với câu trả lời kém duyên.

"Phạm Hương! Chị đẹp thì liên quan gì đến sản phẩm không? Chị đẹp mà chất lượng sản phẩm không tốt, bao bì không bắt mắt thì cũng ế hàng thôi!"; "Tính ra chị bán kem hay chị bán chính chị vậy?"... là những bình luận về câu trả lời của Phạm Hương với khán giả. 

Trước đó, chân dài Hải Phòng cũng bị chê kém duyên khi trả lời câu hỏi từ fans. "Làm sao có thể đẹp được như vậy? Chị đẹp quá". Đáp lại hoa hậu cho biết để được đẹp như cô thì chỉ cần: "Đầu thai kiếp sau nha em".

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-gay-tro-xuong-sau-on-ao-phat-ngon-phu-phang-n-178921.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất