Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai

Sau cô dâu đến từ Sóc Trăng, mới đây dân mạng lại sốt rần rần trước một cô gái tên Thu Hà - người dân tộc Khmer đến từ Trà Vinh.

Vừa qua trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô gái trong trang phục của người dân tộc Khmer. Bên cạnh việc đeo khá nhiều trang sức trên người thì ngoại hình của nữ chính là điểm nhấn gây chú ý.

Trong bức ảnh tân nương được búi tóc cao, đầu đội vương miện vàng, diện váy áo vàng trông rất sang trọng. Đặc biệt, nụ cười giản dị cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của chủ nhân bức ảnh đã đốn tim không ít người xem.

Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-1
Cô dâu Molyka Chariya người dân tộc Khmer đến từ Sóc Trăng từng gây xôn xao trên mạng xã hội những ngày cuối tháng 10 vừa qua vì ngoại hình quá xinh đẹp.

Theo tìm hiểu cô dâu là Molyka Chariya, đến từ Sóc Trăng vừa kết hôn với chú rể tên Sunny Liv vào ngày 28/10. Chia sẻ với 2sao, cô dâu trẻ cho biết khá bất ngờ khi hình ảnh trong ngày vui của mình lại nhận về được nhiều quan tâm và chúc phúc như vậy.

Sau hơn 2 tuần gây xôn xao, mới đây dân mạng lại sốt rần rần trước một cô gái người dân tộc Khmer đến từ tỉnh Trà Vinh. Đó là Sơn Thị Thu Hà (SN 2000).


Clip Hà khoe vẻ đẹp giản dị trong trang phục truyền thống của dân tộc mình.

Sở hữu đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao và mái tóc dài, nhiều người từng lầm tưởng Hà là người Ấn Độ. Tuy nhiên, khi bật mí bản thân "chuẩn 100% là người Việt", cô đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, bên cạnh việc chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống thường ngày, cô còn khoe nét đẹp đặc biệt trong các bộ trang phục truyền thống của dân tộc mình. Dưới mỗi bức ảnh, nữ chính đều nhận về hàng ngàn lượt like (thích) hay thả tim từ cộng đồng mạng.

Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-2Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-3
Ngoại hình xinh đẹp của cô gái 18 tuổi khiến không ít chàng trai rung động.

Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-4
Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-5
Những bức ảnh đời thường của cô bạn này cũng chất lắm đấy, không đùa được đâu.

"Trời ơi, nhìn đẹp như gái Ấn Độ ấy", Xinh hết phần người khác rồi. Nhìn như con lai",... là những bình luận để lại.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô bạn cho biết muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Hiện tại, 10X đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của cô gái sinh năm 2000 này nhé:

Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-6Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-7Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-8Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-9Xuất hiện thêm một cô gái dân tộc Khmer xinh hết phần thiên hạ khiến dân mạng tưởng nhầm con lai-10


T.H
Theo Vietnamnet


Trà Vinh Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao