Xuất hiện thêm một vụ cưỡng hiếp của ngôi sao Hàn Quốc

Thời gian vừa qua, người dân xứ Kim Chi không khỏi bàng hoàng sau hàng loạt các cáo buộc cưỡng hiếp, quấy rối tình dục từ các ngôi sao giải trí. Mới đây, lại thêm một vụ cưỡng hiếp nữa mà nạn nhân chưa đủ tuổi vị thành niên.

Người bị tố là một diễn viên hài nổi tiếng họ Lee. Một cô gái khai báo với cảnh sát rằng, diễn viên hài này đã hãm hiếp khi cô chưa đủ tuổi vị thành niên. Cô gái cho biết thêm, cô từ nước ngoài trở về Hàn Quốc để nghỉ hè, cả hai gặp nhau thông qua một người bạn. Lúc này, cô chỉ mới 18 tuổi (ở Hàn Quốc 19 tuổi mới được tính là độ tuổi hợp pháp), còn nam diễn viên đã 24 tuổi.

Xuất hiện thêm một vụ cưỡng hiếp của ngôi sao Hàn Quốc-1

Cô gái kể, lần đầu gặp gỡ, cô và nam diễn viên có một cuộc trò chuyện khá vui vẻ và đều sẵn lòng trao đổi số điện thoại. Lần thứ 2 hẹn gặp, nam diễn viên đã dẫn cô đến căn hộ riêng của mình ở Deungchon-dong. Tại đây, nam danh hài đã liên tục nói những lời nhạy cảm và cưỡng hiếp cô. Nữ nạn nhân đã vô cùng đau đớn và sợ hãi. Sau đó, cô phải gọi điện cho bạn để xin thuốc tránh thai khẩn cấp.

Chia sẻ với đài SBS, nam danh hài họ Lee cho biết, cả hai đều hoàn toàn tự nguyện và anh không biết cô gái chưa đủ thành niên. Chính bản thân anh cũng đang ủng hộ phong trào Me Too -  phong trào vì nạn nhân tình dục , nên thật bất ngờ khi bản thân giờ đây lại trở thành người phạm tội.

Theo Datviet


cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất