Xuất hiện tiểu tam trơ trẽn, tự nhận con giáp 13 chờ bồ bỏ vợ

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, clip này nhanh chóng nhận về cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Chuyện tiểu tam, con giáp 13 xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, mỗi lần xuất hiện, hội người thứ 3 vẫn khiến dân tình nóng mắt.

Theo đó, gây xôn xao dân mạng mới đây là tâm sự của một "con giáp thứ 13". Dù biết đối phương đã kết hôn mà vẫn đeo bám không rời.

Xuất hiện tiểu tam trơ trẽn, tự nhận con giáp 13 chờ bồ bỏ vợ-1Xuất hiện tiểu tam trơ trẽn, tự nhận con giáp 13 chờ bồ bỏ vợ-2

Khi được mọi người khuyên nên "quay đầu là bờ", đừng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, cô gái này khẳng định chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Thậm chí cô còn mong chờ đến ngày tình nhân bỏ vợ để họ công khai "hú hí" với nhau.

"Mình và anh quen nhau từ xưa. Anh mới cưới vợ năm ngoái mình không biết. Mình quay lại với anh thì mới vỡ lẽ, nên đừng ai trách mình người thứ 3. Anh và mình yêu nhau", cô gái này giải thích thêm.

Xuất hiện tiểu tam trơ trẽn, tự nhận con giáp 13 chờ bồ bỏ vợ-3
Xuất hiện tiểu tam trơ trẽn, tự nhận con giáp 13 chờ bồ bỏ vợ-4
Loạt tin nhắn qua lại của trai có vợ và gái tiểu tam.

Chẳng ngại công khai chuyện đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, L.T., còn tung clip chứa loạt tin nhắn mùi mẫn giữa đôi bên.

Đặc biệt, để khẳng định thêm độ trơ lì không biết xấu hổ của bản thân, cô tiểu tam con trích dẫn câu nói của một người mẫu nổi tiếng từng vướng lùm xùm làm kẻ thứ 3: "Trong tình yêu, người nào không được yêu thì người ấy mới là người thứ 3".

Xuất hiện tiểu tam trơ trẽn, tự nhận con giáp 13 chờ bồ bỏ vợ-5

Theo tìm hiểu, cô tiểu tam này cũng đã kết hôn và có con. Hiện dưới bài đăng, rất nhiều dân mạng vào thả phẫn nộ, lên án hành động trơ trẽn của L.T.

Ngoài ra, cũng có netizen phán đoán đây chỉ là trò câu like rẻ tiền để thu hút sự chú ý mà thôi. 

Còn bạn, nếu gặp tiểu tam vừa trơ vừa lì thế này sẽ xử lý ra sao?

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-tieu-tam-tro-tren-tu-nhan-con-giap-13-cho-bo-bo-vo-n-295460.html

tiểu tam Người thứ 3

Tin tức mới nhất