Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?

Thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hình ảnh mới nhất của Trần Hạo Dân chứng minh anh đã thất bại trong việc tân trang nhan sắc?

Ngày trước, Trần Hạo Dân bởi vì thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ đã được rất nhiều dân mạng khen ngợi khi dám làm dám nhận.

Không chỉ thế, anh còn tiết lộ bản thân mình thường xuyên đi chích thuốc bảo dưỡng làn da để luôn mang lại sự trẻ trung. Anh cho biết làng giải trí rất nhiều người sử dụng phương pháp làm đẹp này, nó không phải là điều gì quá lạ lẫm hay cần phải né tránh, phủ nhận.

Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?-1
Gia đình nhỏ của Trần Hạo Dân

Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?-2

Tuy nhiên, những hình ảnh của nam diễn viên TVB mới đây khi tham dự một tiệc cưới của người bạn với dung mạo không được như ý cho lắm. Tối ngày 29/5, ngôi sao của bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương ăn mặc khá giản dị, nhưng phong thái rất thư sinh, nho nhã. Tại hôn lễ, Trần Hạo Dân vô cùng vui vẻ, cùng chụp chung những bức ảnh kỷ niệm với vài người bạn của mình bên cạnh những ly rượu vang.

Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?-3

Điều khiến người ta chú ý đến nhất là gương mặt của nam diễn viên, có vẻ như lần chỉnh dung lần này mang lại kết quả không được tốt cho lắm đối với Trần Hạo Dân. Khuyết điểm lông mày bên cao bên thấp của anh vẫn chưa được “giải quyết”, ngược lại còn được “thưởng thêm” cặp mắt to quá cỡ trông rất kỳ dị. Bọng mắt còn sưng khá rõ, vết thương sau khi đụng chạm dao kéo của Trần Hạo Dân hình như vẫn chưa bình phục hẳn.

Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?-4
Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?-5

Đáng nhắc tới chính là Trần Hạo Dân đã nói mình vừa mới đi tiêm căng da mặt và trên chiếc mũi. Cánh mũi của nam diễn viên ngày một biến đổi khác thường, như càng to ra. Nhan sắc không đi lên lại còn có dấu hiệu phẫu thuật bị hỏng, e rằng mục đích làm đẹp của Trần Hạo Dân đã thất bại rồi.

Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?-6
Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?-7

Trước đó, Trần Hạo Dân giải thích lý do mình đi phẫu thuật thẩm mỹ, anh nói rằng bản thân mình vì muốn kéo dài nghiệp diễn, bên cạnh đó vấn đề lông mày cao thấp rất nghiêm trọng, muốn dùng đến chỉnh hình để cải thiện. Anh cũng nói thẳng: “Việc chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ hiện tại đang rất lưu hành, tất cả mọi người đều làm, nếu như tôi không làm hẳn rất thiệt thòi“.

Xuất hiện với diện mạo bọng mắt sưng, đầu mũi to, Trần Hạo Dân phẫu thuật thẩm mỹ thất bại?-8

Theo Saostar


Trần Hạo Dân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất