Xuất hiện với tạo hình xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư lại bị chê già như 'bà cô' vì điểm này?

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Triệu Lộ Tư tham gia sự kiện của nhãn hàng Tuy nhiên, cô nàng lại bị chê già như "bà cô" vì điểm này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Triệu Lộ Tư tham gia sự kiện của nhãn hàng. Đáng chú ý, cô xuất hiện với bộ đầm xanh mát thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng cùng với búi tóc cao. Tuy nhiên, nhiều dân tình cho rằng kiểu tóc búi cao khiến cô nàng trông khá dừ so với tuổi thật, như một bà cô không hơn không kém.

Xuất hiện với tạo hình xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư lại bị chê già như bà cô vì điểm này?-1Xuất hiện với tạo hình xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư lại bị chê già như bà cô vì điểm này?-2Xuất hiện với tạo hình xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư lại bị chê già như bà cô vì điểm này?-3

Được biết, thời gian gần đây, cô nàng đổi mới hình ảnh với những phong cách thời trang đa dạng. Tuy nhiên, khi chọn những tạo hình 'phá cách' đã vô tình làm diện mạo của nữ diễn viên già dặn, chững chạc. Theo đó, những tạo hình này được đánh giá không "ăn nhập" với visual trong trẻo, dễ thương vốn là lợi thế của Triệu Lộ Tư.

Xuất hiện với tạo hình xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư lại bị chê già như bà cô vì điểm này?-4

Đáng chú ý, hồi đầu tháng 4, video quảng bá của Triệu Lộ Tư trong trang phục Versace nhận nhiều phản hồi tiêu cực. Cô nàng bị chê “phèn", “thiếu chuyên nghiệp" khi diện cùng trang phục với nữ đại sứ NingNing (thành viên nhóm Kpop aespa).

Tại một sự kiện khác diễn ra ở Ma Cao cuối tháng 3, Triệu Lộ Tư bị gọi là 'thảm họa thời trang' khi xuất hiện với diện mạo già chát. Cộng đồng mạng cũng khuyên cô và stylist nên cẩn thận hơn khi chọn trang phục cho các sự kiện quan trọng, cũng nên chọn những trang phục phù hợp và tôn lên được nét đẹp của bản thân.

Xuất hiện với tạo hình xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư lại bị chê già như bà cô vì điểm này?-5

Không ít khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư phù hợp với style đời thường hơn style trong sự kiện. Những hình ảnh đời thường của cô nàng dù là phong cách trang điểm, tư thế chụp ảnh hay trang phục Triệu Lộ Tư mặc đều nhanh chóng trở thành chủ đề được giới trẻ bàn tán sôi nổi. Nhiều bạn trẻ đã học cách phối đồ giống nữ diễn viên và cảm nhận gu thời trang của bản thân đã cải thiện đáng kể.

Xuất hiện với tạo hình xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư lại bị chê già như bà cô vì điểm này?-6

Triệu Lộ Tư được gọi là "mỹ nhân xuyên không" hay "thánh nữ xuyên không" nhờ liên tiếp ghi dấu ấn với các phim thể loại xuyên không như: Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt, Trần Thiên Thiên trong lời đồn...

Xuất hiện với tạo hình xanh mát mắt, Triệu Lộ Tư lại bị chê già như bà cô vì điểm này?-7

Con đường nghệ thuật của Triệu Lộ Tư thời gian qua có không ít bước chuyển biến tích cực. Trong năm 2023, cô có ba phim phát sóng là Hậu lãng, Vụng trộm không thể giấu và Thần ẩn. Cả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang có bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa vừa hoàn thành và đã được chiêu thương. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2024, đầu năm 2025. Bên cạnh đó, cô nàng sắp sửa vào đoàn phim mới nhưng thông tin dự án này vẫn chưa tiết lộ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xuat-hien-voi-tao-hinh-xanh-mat-mat-trieu-lo-tu-lai-bi-che-gia-nhu-ba-co-vi-iem-nay-679031.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất