Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Tâm Tít khiến fan hoang mang trước thông tin mang bầu lần 3

Trong ảnh, bà mẹ hai con khoe vẻ đẹp mặn mà với thiết kế váy dáng rộng để lộ vòng 2 to bất thường.

Sau thời gian "ở ẩn", mới đây Tâm Tít bất ngờ tái xuất trong một bộ ảnh cực giản dị. Trong ảnh, bà mẹ hai con khoe vẻ đẹp mặn mà với thiết kế váy dáng rộng để lộ vòng 2 to bất thường. Đính kèm khoảnh khắc đẹp, cựu hot girl đã có một dòng tâm sự dài.

"Đã lâu rồi mới có một buổi chụp hình được cười nhiều như thế. Mang cái bụng xoa xoa, ôm ôm lại nhớ cảm giác ngày Alex và Peter còn trong bụng mẹ. Phụ nữ chắc ai cũng vừa yêu vừa sợ mang bầu. Yêu vì mang trong mình người mình yêu nhất, nhưng sợ vì những thay đổi về ngoại hình.

Mình thì nghĩ rằng càng bầu bí càng cần đẹp. Bởi chẳng có lý do gì phụ nữ không trân trọng bản thân. Cảm ơn ... đã cho Tâm được nhớ lại những cảm giác đặc biệt và hạnh phúc ngày còn mang bầu", hot mom chia sẻ.

Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Tâm Tít khiến fan hoang mang trước thông tin mang bầu lần 3-1
Tâm Tít lộ rõ bụng lớn trong bộ ảnh mới đây.

Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Tâm Tít khiến fan hoang mang trước thông tin mang bầu lần 3-2
Tuy nhiên, đây chỉ là nhứng bức ảnh nghệ thuật nhằm tìm lại cảm giác khi còn mang bầu của bà mẹ hai con.

Chia sẻ của Tâm Tít lập tức thu hút sự chú ý lớn. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, nhiều người còn lầm tưởng cựu hot girl đang mang bầu lần 3. Tuy nhiên, mọi nghi vấn lập tức được người trong cuộc giải đáp.

Thực tế, đây chỉ là bộ ảnh nghệ thuật hot mom thực hiện nhằm tìm lại cảm giác hạnh phúc trong thời gian mang bầu hai con trai Alex và Peter. Dưới phần bình luận, trả lời thắc mắc của một người: "Em cứ tưởng chị mang bầu lần 3 chứ", cựu hot girl cho biết bản thân sẽ cố gắng.

Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Tâm Tít khiến fan hoang mang trước thông tin mang bầu lần 3-3Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Tâm Tít khiến fan hoang mang trước thông tin mang bầu lần 3-4
Những khoảnh khắc cực đẹp của Tâm Tít trong bộ ảnh mới đây.

Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Tâm Tít khiến fan hoang mang trước thông tin mang bầu lần 3-5Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Tâm Tít khiến fan hoang mang trước thông tin mang bầu lần 3-6Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Tâm Tít khiến fan hoang mang trước thông tin mang bầu lần 3-7
Nhiều người lầm tưởng Tâm Tít mang bầu lần 3.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, cô luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tâm Tít khiến fan bất ngờ khi quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Sau khi kết hôn, bà mẹ ngôi sao quyết định rời xa showbiz để toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình và tập trung cho công việc kinh doanh. Vốn là người sống kín kẽ, ít chia sẻ về cuộc sống vì vậy mà mọi khoảnh khắc khi được cựu hot girl tiết lộ đều nhận được sự quan tâm lớn.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-khien-fans-hoang-mang-truoc-thong-tin-mang-bau-lan-3-n-160897.html

Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất