Xúc động bà 75 tuổi chăm cháu mồ côi học giỏi, xinh đẹp như hotgirl

Thương cháu gái thiệt thòi không có cha, có mẹ bị nhiễm chất độc màu da cam mất sớm, bà Mơ (75 tuổi) ở thôn Hữu Bằng, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh tần tảo chăm cháu gái bé nhỏ học đại học, xinh đẹp.



xuc dong ba 75 tuoi cham chau mo coi hoc gioi, xinh dep nhu hotgirl hinh anh 1
 Hình ảnh và câu chuyện cảm động về người bà tần tảo 75 tuổi nuôi cháu gái
mồ côi trưởng thành, xinh đẹp thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Được biết, những hình ảnh của người bà này do chính cháu gái có tên Nguyễn Thị Phượng, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chia sẻ. Đi kèm với bức hình quấn quýt bên bà, Phượng viết: "...không được bên bà bao lâu nữa, nên lúc nào cũng đòi chụp ảnh, lưu lại từng khoảnh khắc của bà. Hôm nay trong lúc nghỉ ngơi khi hai bà cháu làm vườn, em đã quay video này và bỗng rất muốn khoe nụ cười của bà với mọi người, khoe về người phụ nữ tuyệt vời nhất của em..."

xuc dong ba 75 tuoi cham chau mo coi hoc gioi, xinh dep nhu hotgirl hinh anh 2
Dòng chia sẻ kèm hình ảnh bên bà của Phượng khiến nhiều người xúc động.

Ngắm những hình ảnh Phượng hạnh phúc, vui vẻ trên facebook là thế, ít ai ngờ được cô nữ sinh chịu nhiều thiệt thòi, bất hạnh đến vậy. Phượng tâm sự: "Tôi sinh ra không có cha, không có họ nội, mẹ tôi bị nhiễm chất độc màu da cam nên không được minh mẫn, không thể nuôi dưỡng tôi và mẹ cũng đã rời xa tôi mãi mãi từ khi tôi còn nhỏ”.

Thương cháu gái bé bỏng mồ côi, bà Mơ - bà ngoại của Phượng đảm nhận nhiệm vụ mới vừa làm cha, vừa làm mẹ tần tảo nuôi cháu gái khôn lớn, xinh đẹp, được ăn học không thua kém gì bạn bè cùng trang lứa.

xuc dong ba 75 tuoi cham chau mo coi hoc gioi, xinh dep nhu hotgirl hinh anh 4

Lời chia sẻ của nữ sinh 9X ngay sau khi chia sẻ khiến nhiều cư dân mạng tâm tư. Facebooker Doan Vu nghẹn ngào: "Tôi cũng có người bà tuyệt vời lắm. Nhưng lúc tôi làm ra tiền muốn phụng dưỡng bà thì lúc đó tôi đã không còn bà nữa. Tôi rất buồn và cầu chúc cho bà tôi ở thế giới bên kia được mạnh khỏe. Tôi luôn nghĩ đến bà những lúc tôi vui nhất và buồn nhất".

Theo Dân Việt


hotface hotgirl học giỏi chất độc da cam hotgirl

Tin tức mới nhất