Xúc động hình ảnh cảnh sát giao thông phát nước, bánh ngọt miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Không chỉ đứng trên đường làm nhiệm vụ, các chiến sĩ Cảnh sát ở Đồng Tháp còn khiến dân mạng nể phục khi tổ chức phát nước uống, bánh ngọt miễn phí từ sáng sớm đến đêm muộn cho người dân về quê ăn Tết.

Tết Nguyên đán đang kề cận dường như cũng là dịp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Trong tiết trời cả nước đang mát mẻ, se lạnh, từng cử chỉ nhỏ nhưng ấm áp nghĩa tình đều làm người ta xúc động.

Mới đây, hành động nhỏ đầy ắp tình nghĩa của Cảnh sát giao thông thị xã Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) đã khiến dân mạng hết sức thích thú xen lẫn chút cảm kích, nể phục.

Cụ thể là trên tuyến đường từ xã An Bình chạy qua TX Hồng Ngự, Cảnh sát Giao thông đã lập chốt dừng chân Nghĩa tình để phát nước, bánh ngọt và khăn lạnh cho bà con đang trên đường về quê ăn Tết.

Xúc động hình ảnh cảnh sát giao thông phát nước, bánh ngọt miễn phí cho người dân về quê ăn Tết-1
Chia sẻ của anh Trường trên trang cá nhân. Hiện tại, câu chuyện của anh Trường vẫn đang được lan tỏa chóng mặt.

“Đi đường sợ CSGT nhưng về đên Đồng Tháp thì lại yêu mến các anh. Họ lập hẳn trạm cung cấp nước, bánh ngọt và khăn lạnh miễn phí cho bà con gần xa về quê ăn Tết. Nói thiệt, hành động thấy cưng quá trời luôn hà“, anh Phạm Công Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo lời anh Trường, những hình ảnh đẹp này được chụp lại vào ngày 12/2 tại tuyến đường từ xã An Bình Bình, TX Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Anh Trường hiện đang là admin fanpage Đồng Tháp quê tôi, vì thế, trong ngày hôm qua đã nhận được rất nhiều ảnh, thông tin cộng đồng trong fanpage gửi về.

Xúc động hình ảnh cảnh sát giao thông phát nước, bánh ngọt miễn phí cho người dân về quê ăn Tết-2
Các chiến sĩ CSGT phát nước uống, bánh ngọt cho người dân.

Xúc động hình ảnh cảnh sát giao thông phát nước, bánh ngọt miễn phí cho người dân về quê ăn Tết-3
Họ mải miết là từ sáng…

Xúc động hình ảnh cảnh sát giao thông phát nước, bánh ngọt miễn phí cho người dân về quê ăn Tết-4
… Đến tối mịt vẫn chưa nghỉ.

Xúc động hình ảnh cảnh sát giao thông phát nước, bánh ngọt miễn phí cho người dân về quê ăn Tết-5
Rất nhiều người nhận được đồ miễn phí từ CSGT.

Xúc động hình ảnh cảnh sát giao thông phát nước, bánh ngọt miễn phí cho người dân về quê ăn Tết-6
Ai nấy đều vui mừng, háo hức trước hành động ấm áp nghĩa tình này.

“Rất đông người được phát đồ miễn phí vì đây là tuyến đường mà người dân Đồng Tháp và An Giang về quê. Anh thấy phát từ sáng đến tối mù vẫn chưa nghỉ. Mọi người gửi hình ảnh về rất nhiều để anh chia sẻ trên fanpage. Anh nghĩ đây là hành động đẹp, ý nghĩa cần nhân rộng“, anh Trường nói thêm.

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh này nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong những ngày cuối năm, ai nấy đều thích thú trước những tình cảm đẹp đẽ, chân thành như thế.

Theo Sao Star


câu chuyện cảm động CSGT Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất