Xúc động hình ảnh đôi vợ chồng già nắm tay nhau khi qua đời

(2Sao) - Một cặp vợ chồng 80 tuổi ở Bắc Carolina, Mỹ đã nắm tay nhau trong lúc trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chaplain khiến các y bác sĩ và con cháu không thể kìm nén được những giọt nước mắt đầy xúc động.

Ngày 19/8, cụ ông Don Livengood, 84 tuổi và cụ bà Margaret Livengood, 80 tuổi qua đời tại bệnh viện nơi cụ bà điều trị ung thư còn cụ ông điều trị viêm phổi và xơ hóa phổi. Sau 4 ngày nằm khác phòng, theo ý nguyện của người nhà, hai vợ chồng cụ được xếp nằm chung một phòng và giường được kéo sát lại nhau vào ngày họ ra đi. Cụ bà trút hơi thở cuối cùng vào hồi 8h sáng khi tay nắm lấy tay chồng, còn cụ ông ra đi hồi 17h30.

Hình ảnh hai vợ chồng cụ Don nắm tay nhau khi từ biệt cõi đời khiến nhiều người xúc động

Pattie Beaver, con gái của hai cụ chia sẻ với tạp chí People "Giây phút ngọt ngào khi cha mẹ tôi nắm tay nhau lúc qua đời khiến trái tim tôi thổn thức." Trước đó, cô đã phải cầu xin các bác sĩ hoàn thành di nguyện của cha mình.Cô nhớ lại lời nói ngọt ngào của cha thủ thỉ với mẹ khi ngồi bên giường bệnh của họ: "Khi chúng ta lên thiên đàng, chúng ta sẽ gặp lại nhau, kết hôn với nhau và chúng ta lại đi hưởng tuần trăng mật".

Theo lời kể của Beaver, cha mẹ cô gặp nhau tại công ty nơi họ cùng làm việc. Họ kết hôn vào đúng ngày sinh nhật của bà Margaret, 15/6/1957. Tháng 6 vừa qua, họ đã kỷ niệm 59 năm ngày cưới. Tình yêu họ dành cho nhau chỉ lớn lên theo thời gian mà không hề phai nhạt đi. "Tôi thấy mình cần phải để cha mẹ được bên nhau trong những giây phút cuối đời", cô nói.

Hai vợ chồng ông Don trong ngày cưới năm 1957

và hai ông bà trong dịp kỷ niệm 59 năm ngày cưới vào tháng 6 vừa qua

Randy Schisler, bác sĩ điều trị cho hai vợ chồng ông Don cho hay "Chúng tôi thấy mình đã làm đúng. Dù cho di nguyện của họ không nằm trong khuôn phép của bệnh viện, nhưng việc được ở bên nhau trước khi qua đời với vợ chồng ông Don và với gia đình họ thật sự cần thiết."

Denise Hopper, một nhân viên bệnh viện chia sẻ "Tôi nhớ bà ấy luôn ở gần ông ấy dù cho bà ấy không thể giao tiếp. Ông ấy đã nắm lấy bàn tay bà ấy và chúng tôi có thể cảm nhận được sự kết nối giữa họ. Thật sự là giây phút cảm động. Họ đã đi cùng nhau tới suốt cuộc đời. Và họ có thể đã gặp nhau ở nơi nào khác."

Boho
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất