Xúc động khoảnh khắc cậu bé nhận được món quà mang giọng nói của người mẹ quá cố

Anh Antonio đã nghĩ ra một ý tưởng độc đáo để con trai anh vẫn có thể nghe được lời yêu thương của mẹ trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Trước đó, anh Antonio từng ghi âm lại vài lời của vợ khi nói chuyện với con khỉ đồ chơi của cô ấy. Sau khi vợ mất, anh Antonio đã mang đoạn ghi âm và con khỉ đó đến công ty đồ chơi Build-A-Bear để mang về món quà ý nghĩa nhất dành cho con trai Antonio Jr. dịp Giáng sinh năm nay. 

Anh Antonio đã quay lại quá trình từ khi yêu cầu thiết kế món quà tại Build-A-Bear cho đến khoảnh khắc xúc động khi cậu con trai nhận quà và đoạn clip ngắn này đã ngay lập tức nổi tiếng trên mạng vì đã khiến rất nhiều người đồng cảm.


Mới đầu Antonio Jr. đã rất buồn cười và thất vọng khi chỉ nhận được thú nhồi bông - thứ quà chỉ dành cho trẻ con.

Xúc động khoảnh khắc cậu bé nhận được món quà mang giọng nói của người mẹ quá cố-1
Cậu bé đã rất thất vọng và nghĩ rằng đã bị bố "chơi"

Tuy nhiên, khi được hướng dẫn ấn vào tay con khỉ bông và ngay khi nghe được giọng nói đầy yêu thương của người mẹ quá cố, Antonio Jr. đã xúc động bật khóc và không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Xúc động khoảnh khắc cậu bé nhận được món quà mang giọng nói của người mẹ quá cố-2

Mỗi khi ấn vào tay khỉ bông, Antonio sẽ nghe được những lời tâm tình ngọt ngào khác nhau của mẹ mình: "Mẹ yêu con bằng cả thế giới", "Hãy ôm mẹ thật chặt nào, mẹ yêu con" hoặc "Mẹ yêu mọi người rất nhiều và mẹ sẽ luôn mãi yêu con' và 'Hãy nói với bé rằng mẹ yêu bé".

Xúc động khoảnh khắc cậu bé nhận được món quà mang giọng nói của người mẹ quá cố-3
Anh Antonio cùng con trai

Trước Giáng sinh gia đình Vargas đã đến thăm mộ chị Johanna và mang đến một cây thông nhỏ để trên mộ chị để có không khí Giáng sinh và coi như chị đang cùng đón lễ cùng gia đình.

Xúc động khoảnh khắc cậu bé nhận được món quà mang giọng nói của người mẹ quá cố-4

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ cùng chúc phúc gửi tới gia đình Vargas.

"Một món quà vô hạn tuyệt vời. Ước gì tôi được nghe giọng của mẹ tôi chỉ một lần nữa thôi cũng được".

"Thật xúc động…Tôi cũng mất mẹ năm nay. Xin cho tôi gửi lời chia buồn, Antonio Jr., tôi hy vọng bạn sẽ trân trọng những kỷ niệm với mẹ mình. Cô ấy hiển nhiên yêu bạn rất nhiều. Hãy làm cô ấy tự hào!".

"Cậu bé này nhất định sẽ trân quý món quà này cả đời. Người bố chính là hình tượng mẫu mực của các bậc phụ huynh. Xin được gửi lời chia buồn tới gia đình bạn".

Theo Báo Đất Việt


Giáng sinh Noel tình mẫu tử gia đình

Tin tức mới nhất