Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Xúc động mẹ thí sinh Lor chạy xe ôm công nghệ, tự hào khoe con thi 'Rap Việt'

Câu chuyện về người mẹ của Lor team Suboi khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Trong tập 12 Rap Việt ngoài phần trình diễn của G.Ducky, Tez được yêu thích thì còn có tiết mục của Lor cũng nhận nhiều sự chú ý từ khán giả. Từ một chàng rapper với vẻ ngoài điềm tĩnh, không sôi nổi, dưới bàn tay nhào nặn của HLV Suboi, Lor đã vụt sáng với câu nói trending: "Yêu là phải nói, giống như đói là phải ăn".

Lor mang câu chuyện xoay quanh gia đình, những kỷ niệm về ba mẹ vào trong bản rap dự thi vòng Bứt phá tối 17/10: "Con nhớ những chiều ăn ốc với mẹ ở quán Cây Me", "Nhớ ngày đầu bên bếp, mẹ dạy con nấu thay mẹ", "Con từng ví mình là ngọn cỏ còn gia đình là rừng cây", "Ba không muốn con theo nghệ thuật vì con đường này không chắc chắn - Mẹ sợ rồi sẽ bị lật trong khi con mải mê đắc thắng". Anh cũng khẳng định: "Con yêu ba mẹ nhiều lắm".

Xúc động mẹ thí sinh Lor chạy xe ôm công nghệ, tự hào khoe con thi Rap Việt-1

Ngay sau khi tập 12 Rap Việt kết thúc, trên MXH xuất hiện hình ảnh chia sẻ một bình luận trên YouTube hé lộ hoàn cảnh gia đình của Lor. 

Theo bình luận này, mẹ của nam rapper phải chạy xe ôm công nghệ để mưu sinh, nuôi con ăn học. Mẹ của Lor khoe với khách về việc con trai mình trình diễn 60 Năm Cuộc Đời trong Rap Việt. Cô cho biết Lor đã giấu cô đi thi, mãi đến hôm vượt qua vòng casting mới dám về nói mẹ là "đi thi hát".


Phần trình diễn "60 năm cuộc đời" của Lor tại vòng 1 Rap Việt

Gia cảnh của Lor khó khăn, không có điều kiện nên mẹ của nam rapper chỉ mong sao anh có được tấm bằng Đại học để có một công việc đàng hoàng, vững chãi. Dù vậy, cô vẫn luôn ủng hộ con trai mình hết mực: "Nó thi rồi thì cô phải ủng hộ, coi nó thôi chứ sao. Thấy nó hát cũng hay hay".

Xúc động mẹ thí sinh Lor chạy xe ôm công nghệ, tự hào khoe con thi Rap Việt-2
Bình luận trên YouTuBe chia sẻ về hoàn cảnh của Lor

Từ câu chuyện này và nhớ tới những lời rap mà Lor đã viết và thể hiện trên sân khấu, nhiều khán giả không khỏi xúc động khi Lor đã đem câu chuyện về cuộc đời mình vào bài thi.

Dù Lor dừng chân ở Rap Việt nhưng chắc chắn nam rapper đã khiến mẹ mình tự hào. Người hâm mộ mong Lor sẽ có "bàn đạp" từ cuộc thi để từ đó vừa phát triển đam mê vừa có cơ hội kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Xúc động mẹ thí sinh Lor chạy xe ôm công nghệ, tự hào khoe con thi Rap Việt-3

Nguyên văn lời bình luận của một khán giả về hoàn cảnh của Lor:

Mình từng bắt xe công nghệ trúng mẹ của em này, vào một ngày mưa gió từ quận 1 về Phú Nhuận. Mẹ em ấy hỏi xem mình có xem Rap Việt không, rồi hào hứng khoe: "Con có nghe bài 60 Năm Cuộc Đời chưa? Hay không? Con trai cô đấy!".

Cô ấy bảo: "Nó lén cô đi thi đấy chứ cô có biết gì đâu, thì xong casting thì nó mới về bảo cô nó đi thi hát." Cô lo lắng cho việc học của em, ai cũng muốn con mình có tấm bằng Đại học, chẳng qua mẹ em chỉ sợ em mải mê ca hát mà quên việc học.

Mình bảo: "Cô cố gắng ủng hộ đam mê của em ấy xem sao, đôi khi nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề đâu cô, với cả con nghĩ em ấy sẽ biết mình phải làm thế nào mà. Thời nay bằng Đại học không quá quan trọng như ngày xưa đâu cô".

Mẹ em ấy nghẹn ngào: "Nếu nhà cô có điều kiện một chút thì cô sẽ ủng hộ nó ca hát đó con. Mà con coi cuộc sống khó khăn quá, cô chỉ mong nó có tấm bằng Đại học để sau này có công việc đàng hoàng, vững chãi..."

Trời lại còn mưa nữa, dù cô có đưa mình mặc áo mưa nhưng thi thoảng vẫn quay lại hỏi: "Con có bị ướt không?".

Xong mình có hỏi trêu: "Ủa rồi giờ em ấy đi thi rồi thì cô có ủng hộ không cô?" thì cô cười nói: "Nó thi rồi thì cô phải ủng hộ, coi nó thôi chứ sao. Thấy nó hát cũng hay hay".

Hi vọng em cân bằng giữa việc học và đam mê để không phụ lòng mẹ em nhé!

Chúc em thành công.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2