Xúc động vợ chồng mới cưới vái lạy cha ở phòng chăm sóc đặc biệt

Nhiều cư dân mạng rơi lệ trước cảnh chú rể đưa vợ đến bệnh viện, khấu đầu trước ông lão đang nằm trên giường trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Anh Phan, sống ở huyện Lingshou, Thạch Gia Trang, Hà Bắc, Trung Quốc vừa chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video ghi lại những gì diễn ra trong ngày cưới của anh vào ngày 30/12/2022.

Clip ghi lại cảnh ở hành lang phòng chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện, các nhân viên y tế kê giường bệnh, một cặp đôi mặc áo cưới bước đến.

Chú rể nhét phong bao đỏ cho bệnh nhân trên giường, còn cô dâu xúc động nói: "Bố ơi, con là con dâu của bố đây". Sau đó, hai người cùng nhau quỳ xuống đất và khấu đầu trước ông già trên giường.

Người đăng đoạn video cũng nói: "Bố ơi, con trai bố lấy vợ. Bố ốm nặng, không thể nhận lời chúc mừng được. Không sao, con đưa con dâu của bố đến gặp bố". 

Xúc động vợ chồng mới cưới vái lạy cha ở phòng chăm sóc đặc biệt-1
Sau lễ cưới, chú rể đưa vợ đến phòng chăm sóc đặc biệt ra mắt cha.

Cha anh Phan được đưa đến bệnh viện vì xuất huyết não cách đây nửa năm, đến nay vẫn nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Dù gia đình quyết tâm chạy chữa nhưng ông cụ mãi không có dấu hiệu tỉnh lại để tham dự đám cưới của con trai và chúc phúc cho đôi trẻ, nhận lễ bái của các con theo phong tục. Vì thế, đôi vợ chồng đành đến tận giường bệnh để khấu đầu trước cha.

Chú rể cho biết, anh từng đi làm ăn ở nơi khác nhưng sau đó đã về quê để tập trung chữa chạy, chăm sóc cha mình.

Còn cô dâu tuy biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình bạn trai nhưng vẫn không ngần ngại tiến hành hôn lễ, sau đó theo chồng mới cưới đến bệnh viện ra mắt ông cụ với tư cách nàng dâu mới.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng xúc động mạnh. Cô dâu chú rể nhận được lời chúc phúc từ hàng nghìn cư dân mạng.

Mọi người cũng không quên cầu chuyện cho người cha nhanh chóng tỉnh lại và hồi phục sức khỏe.

"Con dâu và con dâu thật có hiếu, chúc ông cụ nhanh chóng bình phục";

"Tôi không thể kìm được nước mắt, chúc cụ chóng bình phục";

"Một thiệt thòi cho đôi trẻ khi ngày cưới không được khấu đầu trước cha mẹ để nhận lời chúc phúc, nhưng họ đã đến khấu đầu trước cha mình ở bên giường bệnh, người cha chắc sẽ cảm nhận được tấm chân tình này"

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/canh-vo-chong-moi-cuoi-vai-lay-cha-o-phong-cham-soc-dac-biet-gay-xuc-dong-ar724745.html

con dâu

Tin tức mới nhất