Xúc động với câu chuyện "hạnh phúc có thật" của cô gái xương thủy tinh

Cô dâu bị bệnh xương thủy tinh đã có một đám cưới hạnh phúc với người chồng cao gấp mình 2,5 lần và kém 7 tuổi. Một câu chuyện cổ tích trong đời thực.

Cô dâu tên Amanda Fyfe, 31 tuổi, người Hinckley, Leicestershire, Anh được sinh ra với bệnh xương thủy tinh nặng. Căn bệnh này khiến cô trở nên nhỏ bé, chỉ cao 81cm. Khi Amanda được sinh ra, các bác sĩ đã cảnh báo cha mẹ của cô rằng con họ không thể sống qua đêm nay. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của chiếc xe lăn, Amanda hiện đang có một cuộc sống đủ đầy, nhưng kết hôn và có con là điều chưa từng có trong suy nghĩ của Amanda Fyfe.

Amanda cho biết, cô chưa bao giờ dám mơ ước tới đám cưới, nhưng giây phút chú rể Steven bế cô trong hôn lễ, cùng nhảy trong điệu nhạc bài Heaven của DJ Sammy, khiến cô biết hạnh phúc của mình là có thật.

xương thủy tinh 1
Cô gái xương thủy tinh cùng người chồng kém 7 tuổi
hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

xương thủy tinh 2
Giây phút chú rể Steven bế cô trong hôn lễ, cùng nhảy trong điệu nhạc bài Heaven
 của DJ Sammy, khiến cô biết hạnh phúc của mình là có thật.


Vào năm 2007, khi đó Amanda 23 tuổi, đã gặp chàng trai Steven, 16 tuổi, khi cùng làm việc tại công ty taxi của gia đình Steven, nhưng hai năm sau đó, họ mới bắt đầu hẹn hò.

Amanda trước đây đã rất thận trọng trong những mối quan hệ với người khác phái. Vì cô lo lắng với chiều cao hạn hẹp của mình sẽ khiến cô khó có thể tìm được bạn đời như  ý muốn. Tuy nhiên, kể từ khi gặp Steven mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.

Phát biểu trang trang tin Mirror, Amanda cho biết cô đã rất lo lắng về việc mọi người sẽ suy nghĩ gì về mối quan hệ của họ. Cô cho biết: “Một số người cứ nhìn chúng tôi chằm chằm nhưng chúng tôi coi như không có chuyện gì cả”. Steven nói rằng vấn đề chiều cao không quan trọng, quan trọng là tình yêu của hai người. 

Chúng tôi đã trải qua chuyện chăn gối rất tốt và tôi cảm thấy thoải mái với anh ấy hơn là với những người bạn trai trước đây. Mặc dù xương của tôi dễ gãy nhưng sex không nguy hiểm do chồng tôi rất nhẹ nhàng", Amanda nói.

Ba tháng sau khi hẹn hò, Amanda - người đã từng nghĩ sẽ không bao giờ có con - đã sốc khi biết mình mang thai. Amanda cũng lo sợ Steven sẽ "chạy mất dép" bởi lúc này anh chàng mới chỉ 18 tuổi. Tuy nhiên Steven đã hành động như một người đàn ông thực sự trưởng thành, anh càng yêu thương Amada hơn.

Amanda đã được các bác sĩ đặc biệt chăm sóc cẩn thận. Cuối cùng cô đã vượt cạn thành công. Aidan, con trai của hai người hiện tại đã 6 tuổi, sinh ra không hề có biến chứng gì và chiều cao phát triển bình thường. 

xương thủy tinh 3
Amanda vượt cạn thành công, sinh ra cậu con trai
kháu khỉnh và phát triển bình thường.

Tháng 5/2012, Steven đã lên kế hoạch một bữa tối lãng mạn tại nhà. Anh đã mua một chiếc nhẫn kim cương và cầu hôn cô. Đám cưới của họ diễn ra vào tháng 7 năm nay.

"Tôi đã thử rất nhiều váy và cái nào cũng không hợp. Một số cái thì bó quá, một số thì quá lớn, tôi còn không nhìn thấy đầu của mình nữa", Amanda kể lại. Cuối cùng cô cũng chọn được một cái váy tuyệt đẹp và rất hài lòng với nó. Chiếc váy được cắt bớt để phù hợp với chiều cao khiêm tốn của cô.

xương thủy tinh 5
Cô gái xương thủy tinh hạnh phúc bên người chồng tuyệt vời của mình

xương thủy tinh 5
Trải qua muôn vàn khó khăn họ chính thức trở thành vợ chồng

Sau đám cưới năm 2012, đôi vợ chồng và cậu con trai sống một cuộc sống hạnh phúc hơn. Họ cho biết cả hai đều muốn có thêm nhiều con nữa. Sức khỏe của cô gái xương thủy tinh đã tốt hơn trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, việc mang thai lần nữa có vẻ sẽ nguy hiểm đối với cô. Cặp vợ chồng đang tìm kiếm các lựa chọn khác để Aidan có thêm em trai hoặc em gái.

xương thủy tinh 6
Gia đình hạnh phúc của cô gái xương thủy tinh.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao