Xuề xòa trong phim, ngoài đời 'bà Phương' khiến khán giả shock khi diện áo tắm trẻ trung

Tai quái trong phim "Sống chung với mẹ chồng" là thế nhưng ngoài đời, NSND Lan Hương là người vô cùng dịu dàng, dễ mến, có gu thời trang trẻ trung và xinh đẹp.

Đã đi đến những tập cuối cùng, bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng vẫn chưa hết nóng. Với những chi tiết thắt nút, mở nút và diễn xuất tài tình của dàn diễn viên, bộ phim thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả theo từng ngày.


NSND Lan Hương

Nhập vai mẹ chồng tai quái quá xuất sắc, NSND Lan Hương (Hương Bông) khiến fan ấn tượng về sự thay đổi, lột xác ngoạn mục. Bởi vốn trước nay, nhắc đến nghệ sĩ Hương Bông, khán giả nghĩ ngay đến những vai diễn chân chất, thôn quê với mái tóc tết hai bên hiền lành.

Trở lại với Sống chung với mẹ chồng, nữ diễn viên gạo cội xuất hiện trong hình ảnh bà mẹ chồng khắt khe với mái tóc xoăn lọn và cặp kính lão chuyên xét nét.


NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương

Ngoài đời, những người biết NSND Lan Hương đều nhận xét rằng cô là người phụ nữ vô cùng dịu dàng và dễ mến. Nếu ở trong phim, bà Phương có tính tiết kiệm quá mức, dù là vợ sếp nhưng luôn xuất hiện trong những bộ đồ tuềnh toàng, xuề xòa, cổ điển thì ở ngoài đời, NSND Lan Hương lại khiến khán giả vô cùng ấn tượng bởi nét trẻ trung và cách ăn mặc tinh tế.

Mới đây, loạt hình ảnh nữ nghệ sĩ diện bikini ở bãi biển lại càng gây sốc hơn.


Những hình ảnh nóng bỏng của NSND Lan Hương khi diện bikini


Gu thời trang ngoài đời của nữ diễn viên trẻ trung và sành điệu với váy voan và kính đen.



Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng tỏ ra thích thú và bất ngờ trước vẻ đẹp của NSND Lan Hương. Nữ nghệ sĩ trẻ đến mức con dâu còn phải gọi thân thương là “chị nội” thay vì “bà nội”


Đã quen nhìn “bà Phương” tóc tai rối bời, áo quần lôi thôi đứng ở bếp “chỉnh” con dâu Vân, bởi vậy nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi gặp nữ nghệ sĩ Lan Hương ở ngoài đời.


Sành điệu với áo, váy họa tiết hoa nhí cùng giầy bệt đỏ ton-sur-ton với túi xách.

Không chỉ được ngưỡng mộ vì tính cách nền nã và vẻ ngoài U60 đằm thắm, NSND Lan Hương còn khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp cũng như các bậc hậu bối phải nể phục, ước ao vì mối tình son sắt, bền lâu bên ông xã - NSƯT Đỗ Kỷ.


Cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ của NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ


Cặp đôi diễn viên đã có 10 năm yêu và gần 40 năm bên nhau


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xue-xoa-trong-phim-ngoai-doi-ba-phuong-khien-khan-gia-shock-khi-dien-ao-tam-tre-trung-n-123548.html

Lan Hương NSND Lan Hương Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất