'Xui' fan lao mình khỏi sân khấu, rapper khiến fan gặp tai nạn

Rapper người Mỹ Ski Mask the Slump God biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Openair, tổ chức ở thành phố Frauenfeld, Thụy Sĩ. Tại sự kiện, rapper Ski đã vô tình khiến một fan gặp tai nạn bất ngờ.

Trong quá trình giao lưu với khán giả, rapper Ski Mask the Slump God (27 tuổi) đã khuyến khích một fan lao mình khỏi sân khấu để đám đông khán giả bên dưới đỡ lấy anh này. Mọi chuyện đã diễn ra không như cách rapper Ski nghĩ, đám đông đã nhanh chóng... né ra khỏi hướng rơi của fan nam, khiến anh này ngã xuống đất rất mạnh.


"Xui" fan lao mình khỏi sân khấu, rapper khiến fan gặp tai nạn (Video: andrink04/TikTok).

Ngay sau cú ngã choáng váng, nam thanh niên đã được các nhân viên phục vụ tại lễ hội âm nhạc giúp rời khỏi đám đông khán giả, để tới gặp nhân viên y tế túc trực tại sự kiện. Bản thân rapper Ski cũng đã hỏi thăm tình trạng của nam thanh niên này.

Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tranh luận về sự việc này. Có những người cho rằng đám đông khán giả đã quá vô tâm khi họ không đỡ lấy nam thanh niên, khiến anh gặp phải một cú ngã đau.

Ngược lại, một số cư dân mạng khác cho rằng cú nhảy của nam thanh niên được thực hiện từ mặt sàn sân khấu quá cao, cộng thêm sức nặng của anh này, cú nhảy sẽ có thể gây nguy hiểm cho những người đứng bên dưới.

Chính những khán giả đứng bên dưới cũng có thể sẽ gặp phải chấn thương bởi cú lao mình đầy mạo hiểm này. Việc họ né ra, không đỡ nam thanh niên, là... phản ứng dễ hiểu. Đáng lẽ ngay từ đầu, rapper Ski và nam thanh niên đều không nên có ý định thực hiện một cú lao mình đặt tất cả các bên vào thế mạo hiểm như vậy.

Theo Daily Mail

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/xui-fan-lao-minh-khoi-san-khau-rapper-khien-fan-gap-tai-nan-20230711104219916.htm?

tai nạn sân khấu rapper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao