Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc

Nhìn thực đơn những mâm cơm cữ từ món chính đến món tráng miệng của chị Hà làm các mẹ bỉm sữa không khỏi xuýt xoa.

Khi nhắc đến cơm cữ mọi người sẽ nghĩ ngay đến chế độ ăn uống kiêng khem kham khổ, nhưng nhìn những mâm cơm cữ của chị Hà (33 tuổi, sống ở Hải Phòng) thì các mẹ bỉm sữa như được mở mang tầm mắt với những mâm cơm không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt.

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-1

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-2

Vì sinh bé đầu tiên chưa có nhiều kinh nghiệm nên chị Hà không đủ sữa cho bé bú. Nhưng khi sinh được bé thứ 2 chị đã đích thân tự vào bếp nấu nướng những mâm cơm cữ theo sở thích của mình nên sữa rất nhiều cho bé. "May mắn có bà nội và bà ngoại thay phiên chăm bé ngày đêm, cùng sự trợ giúp của chồng nên công việc chính của mình là ăn và kích sữa thôi".

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-3

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-4

Hàng ngày bà mẹ 2 con sẽ lên sẵn thực đơn cho mỗi bữa rồi nhờ bà ngoại đi chợ mua thức ăn cho. Sau đó chị sẽ đích thân đứng bếp để nấu những bữa ăn ngon lành và tươm tất. Bữa ăn có đầy đủ từ món chính, canh đến món tráng miệng. Món nào cũng được mẹ bỉm sữa làm rất ngon và đẹp mắt.

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-5
Thực đơn hàng ngày của chị Hà cũng vô cùng phong phú, chị luôn thay đổi các món ăn thường xuyên, tăng cường những món lợi sữa để tốt cho sức khỏe của bản thân sau khi sinh

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-6
Bữa cơm ngon miệng với đậu bắp luộc, nấm ruốc kết hợp với món dạ dày hấp tiêu

Nhiều người nghĩ rằng cơm cữ sẽ chỉ gói gọn những món như thịt kho nghệ, canh rau gót, chân giò... Nhưng chị Hà đã được các bác sĩ khuyên ăn đa dạng các loại thực phẩm để bổ sung chất cho mẹ cũng như tăng chất lượng sữa cho bé. Chính vì vậy mà trộm vía mẹ có rất nhiều sữa và bé bú cũng rất ngoan.

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-7

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-8

Hiện tại, loạt ảnh mâm cơm cữ "xịn xò" được chị Hà chia sẻ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Xem những hình ảnh này, hội chị em còn hài hước cho rằng: "Mâm cơm ngon thế này thì sinh mấy con cũng được"

Cùng chiêm ngưỡng những mâm cơm cữ của chị Hà để hội chị em có thêm gợi ý nhé!

Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-9Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-10Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-11Mẹ Hải Phòng khoe mâm cơm cữ thế này bảo sao nhiều người cứ muốn đẻ 3, 4 nhóc-12

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuyt-xoa-nhung-mam-com-o-cu-ngon-bo-duong-cua-me-hai-phong-n-241498.html

mâm cơm món ngon nấu ăn

Tin tức mới nhất