Yanbi đeo khẩu trang bí mật đón Andrea sau tuyên bố chia tay

Hình ảnh thân thiết của cặp đôi cho thấy câu chuyện của họ chưa thể dừng lại sau tuyên bố chia tay hùng hồn của người mẫu Tây Ban Nha cách đây vài tiếng đồng hồ.

Sau cuộc xô xát đêm 11/9 trên phố Hàng Trống, Hà Nội, hàng loạt diễn biến xoay chuyển chóng mặt trong ngày 12/9. Chiều cùng ngày, cặp đôi Andrea và Yanbi đã có buổi gặp gỡ thân mật như chưa có chuyện gì xảy ra, đồng thời hot girl còn post lên trang cá nhân bức ảnh ám chỉ vẫn yêu Yanbi. Người hâm mộ tưởng rằng cả hai đã làm lành với nhau nhưng chiều 13/9, Andrea bất ngờ post tiếp một status khẳng định: "Không bao giờ có chuyện quay lại với Yanbi".

Thế nhưng, câu chuyện tình yêu của Andrea và Yanbi dường như vẫn chưa dừng lại ở đó, khi khoảng hơn 9h tối, nam ca sĩ Thu cuối đột ngột xuất hiện ở cửa nhà người yêu ở phố Hàng Trống. Một lúc sau thấy cô xuống taxi đỗ trước cửa nhà rồi đến trước xe của bạn trai, cả hai trao đổi rồi vội vã lên xe máy phóng đi.

Không rõ lý do cuộc gặp gỡ của hai người để nói chuyện chia tay hay là đã quay lại làm lành - chỉ vài tiếng sau tuyên bố "không bao giờ quay lại" rất dứt khoát của Andrea? Nhưng với diễn biến mới nhất này, điều dễ nhận thấy là dư luận đã thực sự ngao ngán với lời nói và hành động "mỗi lúc một kiểu", không nhất quán của cặp đôi "lắm chiêu". Thậm chí, rất nhiều người còn có chung nhận định, Andrea và Yanbi quá dễ dãi và thiếu nghiêm túc với các quyết định trong mối quan hệ tình cảm của họ.

Sau những gì đã diễn ra, Andrea và Yanbi rất khó có thể lấy lại thiện cảm của dư luận.


Yanbi đứng đợi Andrea ngay trước cửa nhà Andrea, đeo khẩu trang kín mít.
Có lẽ, anh chàng không muốn gây chú ý sau vụ xô xát ngay tại đây 2 ngày trước.


Andrea xuống taxi, đầu đội chiếc mũ đỏ quen thuộc của Yanbi. Kể từ sau khi mua
 chiếc xế hộp siêu sang, dường như chưa bao giờ thấy cô đi chiếc xe này.




Hai người đứng nói chuyện vài câu trước cửa căn hộ thuê của Andrea.


Andrea nhanh chóng lên xe Yanbi.




Hai người phóng xe đi rất nhanh. Andrea vẫn đội chiếc mũ đỏ, không đội mũ bảo hiểm.

Theo TTVN

Tin tức mới nhất