Yanbi Tô định mua váy để mặc - Andrea xuất hiện trên phố

- Im lặng trước thông tin đánh người yêu Andrea, nhưng mới đây Yanbi đã chia sẻ trên trang cá nhân với status băn khoăn về việc sẽ mua váy để mặc cho đỡ ngại vì hành động của mình. Thêm hình ảnh Andrea đột ngột xuất hiện.

 Sao Việt lên tiếng trong vụ xô xát giữa Andrea và Yanbi
 Yanbi đi cafe với Andrea: Xoa dịu dư luận hay “lộ” chiêu trò?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Yanbi đã chia sẻ"Có lẽ mua cái váy mặc ra đường cho đỡ ngại" nhưng với thái độ có phần đùa cợt. Ngay sau khi dòng chia sẻ được up lên đã có hàng nghìn comment bình luận trái chiều, người thì cho rằng Andrea có lỗi mới bị thế, người thì lên án hành động của Yanbi.


Chia sẻ của Yanbi

Chiều nay (12/9) Andrea đột ngột xuất hiện khá kín đáo trên phố hàng Trống gần địa điểm xảy ra scandal động trời tối qua với miếng cao dán lớn trên tay.






Người đẹp kín đáo với chiếc váy đen cùng mũ lưỡi trai đội ụp xuống mặt
như tránh sự chú ý của người khác và phóng viên


Scandal của Andrea và Yanbi còn đang đặt dấu chấm hỏi, chưa có câu trả lời thì mới đây nhất một nhân vật Vbiz đã bị lôi vào cuộc đó là ca sỹ Minh Quân. Trên trang cá nhân của ca sỹ Minh Quân với dòng chia sẻ bức xúc về việc vô tình bị lôi kéo và cho rằng ca sỹ chính là "đạo diễn" cho vụ đánh ghen của hai người với hàng chục cuộc gọi hỏi về vấn đề này.

Minh Quân rất ngạc nhiên về những thông tin thiếu căn cứ này "Đang ngủ ngon thì chuông réo điện thoại, ...Giữa hồn còn chưa về , mắt nhắm mắt mở mà nghe những chuyện như thế này thì cũng hoang mang, chưa kể là trong đầu con chưa định hình nổi người đang gọi cho mình là ai....???"



MV "những cô nàng ham hố vật chất" đánh dấu sự trở lại của minh Quân sau thời gian vắng bóng có sự góp mặt của nhân vật chính trong vụ ẩu đả trên phố người mẫu tây Andrea. Trong comment có đoạn Minh Quân trích lại câu nói khiến ca sỹ cảm thấy khó chịu "Anh đúng là vua chiều trò, vừa tung MV lại vùa xui diễn viên đánh ghen giữa phố để hâm nóng tên tuổi...(Không biết đùa hay thật ,nhưng nghe thấy chạnh lòng quá..Mình đâu có giỏi giang đến thế)"


Chia sẻ của Minh Quân

Cùng thời điểm Yanbi chia sẻ dòng status hối hận xấu hổ vì lối hành xử của mình thì trên trang cá nhân của Khắc Tiệp, ông bầu của Ngọc trinh cũng lên tiếng bênh vực cô người mẫu tây Andrea "Đọc Thông tin vừa thương vừa giận em, anh đã nói tránh xa "thằng" đó ra. Em cũng đã nói với anh là em The End nó rồi, vậy mà". Lời chia sẻ của Khắc Tiệp cũng nhận được vô số những comment trái chiều.


Chia sẻ của Khắc Tiệp

Trong rất nhiều conment bình luận thì có một conment của một bạn tên "Quỳnh Tâm" đáng chú ý nhất "Nhà mình ngay gần Hàng Trống nhé, Yanbi nó có đánh đập dã man Andrea đâu. Nó chỉ lôi An về nhưng chắc do An không tỉnh táo lắm nên thành ra như vậy." Không những vậy có bạn còn tỏ ra nghi ngờ là do Andrea phê thuốc. Thực hư câu chuyện đầy uẩn khúc này ra sao đang là một câu hỏi lớn dành cho Yanbi và Andrea, tuy nhiên ngoài status chung chung của Yanbi mới nhất vừa qua thì chưa có thông tin chính thức.


Comment của người chứng kiến vụ việc kể lại cho Khắc Tiệp

Trước đó, Theo thông tin tối ngày 11/09 trên phố Hàng Trống, Mẫu tây Andrea đã bị người yêu của mình là ca sỹ Yanbi Tô đánh, chửi trên phố.

Yanbi giật tóc, đánh Andrea ngã lăn giữa phố


Cảnh giằng co, đánh nhau của 2 người

L.Nguyễn
Ảnh: Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất