Cựu CEO YG Yang Hyun Suk thừa nhận đánh bạc ở nước ngoài

Yang Hyun Suk bị cáo buộc tham gia đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài tổng cộng 7 lần.

Ngày 9/9, phiên tòa tiếp theo xét xử vụ án đánh bạc của Yang Hyun Suk diễn ra tại Tòa án Quận Tây, Seoul. Theo thông tin, cựu CEO của YG Entertainment bị điều tra vào năm 2019 với tội danh đánh bạc tại nước ngoài.

Cựu CEO YG Yang Hyun Suk thừa nhận đánh bạc ở nước ngoài-1

Phiên tòa đầu tiên đã diễn ra vào 14/8, cho biết Yang Hyun Suk đánh bạc ở nước ngoài tổng cộng 7 lần, từ tháng 7/2015 đến tháng 1/2019 tại Las Vegas. Ông và 2 người quen của đã xử lý các giao dịch cờ bạc với tổng số tiền là 335.460 USD trong khoảng thời gian 4 năm này.

Riêng trong phiên tòa sáng nay, Yang Hyun Suk và 2 người quen đều đã thừa nhận mọi cáo buộc.

Cựu CEO YG Yang Hyun Suk thừa nhận đánh bạc ở nước ngoài-2

Trước đó, Yang Hyun Suk bị điều tra với nhiều vấn đề liên quan đến giao dịch ngoại hối bất hợp pháp, đánh bạc xuyên quốc gia, môi giới mại dâm.

Ông từng cúi đầu xin lỗi trước truyền thông và cho biết sẽ trung thực trong quá trình điều tra của cảnh sát.

Phiên điều trần tiếp theo diễn ra vào ngày 28/10 lúc 2 giờ chiều theo giờ Hàn Quốc.

Cựu CEO YG Yang Hyun Suk thừa nhận đánh bạc ở nước ngoài-3

Yang Hyun Suk sinh năm 1970, là cựu chủ tịch kiêm người sáng lập ra công ty giải trí YG Entertainment. YG là 1 trong 3 công ty giải trí lớn của Kpop, nơi đào tạo ra những tên tuổi hàng đầu hiện nay và trong quá khứ như Big Bang, 2NE1, Winner, BLACKPINK...

Dù tạo ra nhiều huyền thoại, song YG Entertainment cũng bị công chúng chỉ trích gay gắt là công ty... nghiệp ngập khi có nhiều nghệ sĩ vướng vào bê bối sử dụng cần sa, thuốc cấm.

Ngày 14/6/2019, Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức Chủ tịch và rời YG Entertainment cùng với em trai của mình là Yang Min Suk. Hiện nay CEO mới của công ty là bà Hwang Bo Kyung, cựu giám đốc điều hành và CFO (Quản lý tài chính).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yang-hyun-suk-thua-nhan-danh-bac-o-nuoc-ngoai-n-235048.html

Yang Hyun Suk YG Entertainment

Tin tức mới nhất