Thánh ăn Yang Soo Bin kỷ niệm 2 năm 1 chiếc áo, ngoại hình kinh ngạc

Sau nỗ lực giảm cân, ngoại hình Yang Soo Bin ngày càng mi nhon.

Nếu là người yêu mến nền văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Yang Soo Bin. Cô được nhiều người biết đến vì thân hình quá khổ qua các clip dạy trang điểm và video ăn uống.

Việc ăn uống mất kiểm soát khiến Yang Soo Bin có đến 70 kg mỡ, đối mặt với vô số nguy cơ như béo phì, tim mạch. Chưa hết, cô còn tiết lộ mình bị ung thư tuyến giáp. Vì vậy, hiện tượng mạng xứ sở kim chi đã quyết tâm giảm cân.

Thánh ăn Yang Soo Bin kỷ niệm 2 năm 1 chiếc áo, ngoại hình kinh ngạc-1
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Yang Soo Bin.

Sau những nỗ lực giảm cân, thời gian qua Yang Soo Bin liên tục gây chú ý với ngoại hình "mi nhon". Trên fanpage chính thức của mình mới đây, hiện tượng mạng xứ kim chi kỷ niệm "chiến tích" giảm cân bằng việc diện lại chiếc áo mặc ngày xưa.

Từ một cái váy "siêu max size" cho body đồ sộ, Yang Soo Bin bây giờ đã biến nó thành váy oversize. Đính kèm, cô nàng chú thích về mốc thời gian lột xác của mình: "15/5/2019 - 15/5/2021".

Thánh ăn Yang Soo Bin kỷ niệm 2 năm 1 chiếc áo, ngoại hình kinh ngạc-2
Yang Soo Bin kỷ niệm màn giảm cân bằng tấm ảnh gây bão.

Nhìn Yang Soo Bin ai cũng phải trầm trồ, ngợi ca sự nỗ lực cho quá trình giảm cân của cô. Chia sẻ về hành trình giảm cân đánh bay mỡ thừa, Yang Soo Bin cho biết cô chăm chỉ đến phòng tập và kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống.

Thánh ăn Yang Soo Bin kỷ niệm 2 năm 1 chiếc áo, ngoại hình kinh ngạc-3
Sau những nỗ lực cô nàng giờ đây có thể tự tin mặc bikini.

"Anh ruột làm HLV gym nên hồi cấp 3 mình miễn cưỡng tập thể dục cùng anh trai và giảm được 18kg. Nhưng lúc đó không phải do tự mình muốn làm, mình còn rất thích ăn.

Từ lúc đó trở đi, mình chưa bao giờ cảm thấy thiết tha, nhưng hiện tại thì mình thấy giảm cân là mục tiêu vô cùng quan trọng. Đương nhiên là rất mệt, rất muốn ăn, có những lúc không muốn làm gì. Nhưng mình muốn sống khỏe mạnh.

Bắt đầu tập thể dục không đồng nghĩa với giảm cân đâu. Tập thể dục chỉ là bước khởi đầu thôi. Đừng bao giờ mong nhanh chóng giảm cân. Bạn đoán xem bạn đã từng ăn bao nhiêu. Bạn không thể giảm hết trong vòng 1, 2 tháng thôi đâu. Đừng ưu tiên việc giảm cân, bạn phải ưu tiên sức khỏe, như vậy mới giảm cân được.

Mỗi ngày bạn cũng nên tìm kiếm kiến thức về giảm cân. Còn phải ăn uống đủ dinh dưỡng. Bạn phải nghiêm khắc với bản thân hơn. Chúng ta cùng cố gắng nhé, vì một tương lai khỏe mạnh", Yang Soo Bin kể về hành trình giảm cân.

Thánh ăn Yang Soo Bin kỷ niệm 2 năm 1 chiếc áo, ngoại hình kinh ngạc-4
Phương pháp giảm cân chính của hiện tượng xứ kim chi là đến phòng tập.

Thánh ăn Yang Soo Bin kỷ niệm 2 năm 1 chiếc áo, ngoại hình kinh ngạc-5
Thực hiện chế độ ăn uống khắt khe.

Thánh ăn Yang Soo Bin kỷ niệm 2 năm 1 chiếc áo, ngoại hình kinh ngạc-6
Yang Soo Bin ngày càng xinh đẹp.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yang-soo-bin-thay-doi-sau-2-nam-giam-can-n-261846.html

yang soo bin thánh ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao