Yaya Trương Nhi khởi kiện Ngân 98

Phía Yaya Trương Nhi đang thu thập dữ liệu mạng xã hội, làm việc với luật sư để khởi kiện. Không chỉ Ngân 98, những tài khoản mạng hùa theo bôi nhọ cũng được đưa vào danh sách.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa Ngân 98 - Yaya Trương Nhi làm nóng showbiz Việt. Căng thẳng lên đỉnh điểm khi Ngân 98 đăng đàn tố cáo Yaya Trương Nhi ngoại tình với nhiều đàn ông trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang. Đáp lại, nữ diễn viên đề nghị phía đối diện phải đưa ra bằng chứng xác thực. 

Trước lời thách thức, Ngân 98 khẳng định có đủ bằng chứng Yaya Trương Nhi ngoại tình. Cô tiết lộ đang nắm trong tay cuộc ghi âm quan trọng với mẹ đẻ Lương Bằng Quang, với nội dung xác thực chuyện này. 

Tuy nhiên, hotgirl Bình Định chưa muốn tung ra vì Lương Bằng Quang ngăn cản. Theo Ngân 98, Yaya Trương Nhi vẫn may khi người cũ sống tử tế, hết tình còn nghĩa.

Yaya Trương Nhi khởi kiện Ngân 98-1
Ngân 98 khẳng định có đủ bằng chứng Yaya Trương Nhi ngoại tình.

Cùng với hình ảnh "nhá hàng" bản ghi âm, Ngân 98 thách Yaya Trương Nhi khởi kiện nếu cảm thấy oan ức. 

Cho tới tối nay (3/6), Yaya Trương Nhi có động thái phản hồi. Bị đàn em thách thức, nữ diễn viên cho biết đang thu thập dữ liệu mạng xã hội, làm việc với luật sư để khởi kiện. Không chỉ Ngân 98, những tài khoản mạng hùa theo bôi nhọ cũng được Trương Nhi đưa vào danh sách.

Yaya Trương Nhi khởi kiện Ngân 98-2
Yaya Trương Nhi làm việc với luật sự để xử lý nhiều cá nhân bôi nhọ, trong đó có Ngân 98.

"Bên phía Trương Nhi đang bàn bạc với luật sư để khởi kiện những vu khống sai sự thật, xuyên tạc, làm ô uế danh dự nghệ sĩ, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của Trương Nhi những ngày qua, cũng như công việc và những dự án hoạt động sắp tới của Trương Nhi.

Phía Trương Nhi hy vọng fans cung cấp thêm thông tin những bạn dưới đây. Cảm ơn", thông báo trên trang cá nhân nữ diễn viên.

Yaya Trương Nhi khởi kiện Ngân 98-3
Yaya Trương Nhi thông báo khởi kiện một số tài khoản mạng bôi nhọ, trong đó có Facebooker Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98).

Ồn ào Ngân 98 - Yaya Trương Nhi nổ ra ngày 30/5, đến nay chưa có hồi kết. Chuyện bắt nguồn từ một bài đăng trên mạng xã hội của Trương Nhi, nói về cuộc tình 6 năm với Lương Bằng Quang.

Theo đó, Yaya Trương Nhi thể hiện sự bức xúc khi liên tục bị gọi với danh xưng "bạn gái cũ Lương Bằng Quang" thời gian qua. Cô cũng tỏ ra không thích khi bị so sánh với người tình hiện tại của nam nhạc sĩ. 

Yaya Trương Nhi còn tố cáo cặp đôi Quang - Ngân đứng sau nhiều chiêu trò lố bịch, lợi dụng tên tuổi của cô để gây chú ý.

Yaya Trương Nhi khởi kiện Ngân 98-4

Ngay sau khi Yaya Trương Nhi trải lòng, Ngân 98 phản ứng mạnh: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn". Hotgirl Bình Định còn tố cáo Yaya Trương Nhi ăn nằm với nhiều đàn ông trong thời điểm hẹn hò bạn trai cô. 

Hay mới đây nhất, Ngân 98 lại gây chú ý với bài viết đá thẳng Yaya Trương Nhi. Tự hào về bản thân khi yêu Lương Bằng Quang 2 năm đã được hỏi cưới, Ngân 98 tiết lộ lý do Yaya Trương Nhi không nhận được điều tương tự trong 6 năm yêu, với chất giọng mỉa mai.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yaya-truong-nhi-khoi-kien-ngan-98-n-224291.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất