Yên Bái: Tẩm xăng tự thiêu, chồng hóa ngọn đuốc sống khiến vợ và người làm thuê bị bỏng nặng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 24/12, tại nhà anh Nguyễn Văn Hậu (36 tuổi, thuộc tổ 4, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) xảy ra vụ hỏa hoạn do chủ nhà tự thiêu.

Hậu quả của vụ việc làm ngôi nhà cấp 4 và xưởng mộc của gia đình anh Hậu bị thiêu rụi, bản thân anh Hậu tử vong, vợ và người giúp việc bị thương nặng.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 25/12, ông Lục Văn Tiên, Trưởng Công an thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái xác nhận có sự việc cho biết, trên địa bàn tổ 4, phường Tân An xảy ra vụ cháy lớn khiến 1 người chết, 2 người bị bỏng nặng.

Yên Bái: Tẩm xăng tự thiêu, chồng hóa ngọn đuốc sống khiến vợ và người làm thuê bị bỏng nặng-1
Chị N. bị thương nặng đang phải điều trị tại bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trong ngôi nhà có anh Hậu, chị Bùi Thị N. (SN 1984, vợ anh Hậu) và anh Nguyễn Văn Trường (SN 1998, quê Hà Nam, làm thuê cho gia đình anh Hậu).

Khi phát hiện sự việc, người dân cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để cấp cứu, tuy nhiên do vết bỏng quá nặng, anh Hậu đã tử vong. Còn chị Bùi Thị N. và anh Nguyễn Văn Trường bị thương nặng.

Thiệt hại tài sản ban đầu ước tính khoảng trên 500 triệu đồng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Yên Bái đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy và đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn vợ chồng, khiến anh Hậu dùng xăng tự thiêu.

Theo Thời Đại


hỏa hoạn tự thiêu cháy lớn

Tin tức mới nhất