Yến Lê, Yanbi nói gì trước nghi vấn bị nhóm nhạc Hàn Quốc KARD 'đạo nhái' sản phẩm 'Cò lả'?

Yến Lê, Yanbi đã có những chia sẻ thẳng thắn trước "Hola hola" của KARD bị cho là "đạo nhái" một vài chi tiết trong MV "Cò lả".

Mới đây, MV Hola Hola của nhóm nhạc Hàn Quốc - KARD đã chính thức ra mắt và nhận sự ủng hộ nhiệt tình đến từ khán giả. Tuy nhiên, sau đó, netizen Việt đã nhanh chóng phát hiện và so sánh sự giống nhau về động tác vũ đạo cũng như giai điệu giữa Hola Hola và Cò lả của Yến Lê - Yanbi phát hành vào cuối tháng 5.

Rất nhiều khán giả Việt đã đưa ra bằng chứng cụ thể để so sánh sự giống nhau ở một số điểm giữa 2 MV này.

Liên hệ với Yến Lê, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi đã xem qua MV này, tôi cũng thấy có vài giây hình ảnh của động tác giống với Cò lả. Nhưng với tôi, đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi. Bản thân tôi cảm thấy vui vì khán giả đã nhớ đến từng khung hỉnh nhỏ của Cò lả như vậy".

Yanbi cũng bày tỏ quan điểm: "Đây là một bài hát hay về âm nhạc lẫn hình ảnh. Tôi nghĩ style nhảy Choreography giống nhau 1 vài động tác tay thì là chuyện bình thường thôi".


Đoạn 2:34 của "Hola Hola"

bị khán giả Việt cho là giống với phần 4:22 của "Cò lả"

Về phía biên đạo vũ đạo của MV Cò lả, anh Andy Cường cho biết, anh không nghĩ nhóm KARD đã đạo nhái, vì đây chỉ là basic move của dance hall. Đó có lẽ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Yến Lê cũng chia sẻ thêm về nhóm nhạc này, cô thấy KARD là một nhóm nhạc còn mới, hướng đi cũng giống với những nhóm nhạc đương thời bây giờ tại Hàn Quốc. Phần hình ảnh thì hợp thời, hiện đại nhưng âm nhạc thì chưa có gì đặc sắc.

Theo Trí Thức Trẻ


KARD yanbi Yến Lê Vpop

Tin tức mới nhất