Yến Tatoo 'chơi lầy' khi tung MV nhạc chế kết hợp hit của Hương Tràm và Chi Pu

"Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai hit đình đám của Hương Tràm và Chi Pu được kết hợp trong cùng một MV nhạc chế", Yến Tatoo nói.

Em gái mưa của Hương Tràm và Từ hôm nay (Feel Like Ooh) của Chi Pu vẫn đang khẳng định được sự ảnh hưởng trên thị trường âm nhạc Việt. Đặc biệt, màn "đá xéo" nhau trên mạng xã hội của 2 ca sĩ đình đám càng tăng độ hot của hit triệu view.

Bắt kịp trends, mới đây hot girl cover Yến Tatoo "chơi lầy" khi tung MV nhạc chế được kết hợp giữa Em gái mưaTừ hôm nay. Sau 1 ngày trình làng, hiện nhạc chế của 9X cán mốc hơn 1 triệu lượt xem. Bên cạnh lượt view khủng, không ít người khen ngợi khả năng sáng tạo, sự chịu chơi và chịu đầu tư của cô.

Yến Tatoo chơi lầy khi tung MV nhạc chế kết hợp hit của Hương Tràm và Chi Pu-1
Sau nhạc chế "Em gái lầy" Yến Tatoo tiếp tục khuynh đảo với MV nhạc chế được kết hợp bởi hai hit đình đám
 

Ngoài ra, cư dân mạng không quên đặt dấu hỏi cho hot girl Thanh Hóa: "Liệu Hương Tràm và Chi Pu xem xong MV này có tình thương mến thương hơn không? Biết đâu Yến Tatoo lại là người có công khi hàn gắn được tình cảm giữa họ thì sao! Phải thừa nhận bản nhạc chế này còn hay hơn bản gốc".

Trước khi thực hiện MV cho đến lúc tung sản phẩm, Yến Tatoo cũng hoang mang khi tự hỏi chính mình: "Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai hit đình đám của Hương Tràm và Chi Pu được kết hợp trong cùng một MV nhạc chế?".
 


MV nhạc chế được kết hợp bởi hai ca khúc "Em gái mưa" của Hương Tràm và "Từ hôm nay" của Yến Tatoo.
 

Yến Tatoo tên thật là Lê Hải Yến (sinh năm 1996), đến từ Thanh Hóa. Sở hữu hàng loạt các cover thu hút cả triệu lượt xem cùng nhan sắc vượt trội, 9X được mọi người ưu ái gọi là "hot girl cover". Bên cạnh đó, Yến Tatoo còn có khả năng sáng tác và viết nhạc chế. Đặc biệt mới đây hot girl 21 tuổi còn thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia dự án phim ngắn Lớp học tha thu.

Trước khi đánh dấu tên tuổi ở nhiều lĩnh vực, hot girl xứ Thanh từng là gương mặt quen thuộc của The Voice 2015.
 

Yến Tatoo chơi lầy khi tung MV nhạc chế kết hợp hit của Hương Tràm và Chi Pu-2
Ngoại hình xinh đẹp như búp bê của hot girl Thanh Hóa.
 

Trở lại diễn biến sự việc gây ồn ào giữa Hương Tràm và Chi Pu. Vào đúng thời điểm Chi Pu công khai lấn sân sang lĩnh vực ca hát khi ra mắt MV đầu tay Từ hôm nay, quán quân Giọng hát Việt 2012 bất ngờ viết status "đá xéo" hot girl đi hát trên trang cá nhân. Không chỉ đích danh ai nhưng tất cả đều "ngầm" hiểu người Hương Tràm đang nhắm tới là cựu hot girl Hà thành.
 

Yến Tatoo chơi lầy khi tung MV nhạc chế kết hợp hit của Hương Tràm và Chi Pu-3
Status gây bão tố của nữ ca sĩ Hương Tràm.
 

Trước những lời lẽ được cho là "đá đểu" của Hương Tràm, Chi Pu đã lên tiếng đáp trả. Cô cho rằng mình không liên quan đến câu chuyện bởi status của ca sĩ họ Phạm không chỉ đích danh ai.

"Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy, hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm", cô nàng bày tỏ.
 

Yến Tatoo chơi lầy khi tung MV nhạc chế kết hợp hit của Hương Tràm và Chi Pu-4
Hương Tràm làm nóng làng nhạc Việt với màn "đá xéo" Chi Pu những ngày qua.
 

Sau sự việc xảy ra, Hương Tràm đã xóa status, đồng thời đăng đàn xin lỗi fans và Chi Pu. Tuy nhiên, học trò Thu Minh vẫn giữ nguyên quan điểm nếu hot girl đi hát thì hãy coi trọng nghề ca sĩ, bởi là ca sĩ thì trước tiên hãy để khán giả 'nghe' được chứ đừng áp bức âm nhạc".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yến Tatoo mashup Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất