Yến Tatoo đi hát ở phòng trà đánh dấu sự trở lại sau 1 tháng phẫu thuật nâng mũi

Diện chiếc váy xòe trễ vãi, khoe giọng hát ngọt ngào trên sân khấu - người đẹp xứ Thanh hào hứng: "Show đầu tiên sau 1 tháng nâng mũi".

Trở lại sau một tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Yến Tatoo tự tin với ngoại hình mới. Diện chiếc váy xòe trễ vai cùng hát ngọt ngào trên sân khấu, người đẹp xứ Thanh hào hứng: "Show đầu tiên sau 1 tháng nâng mũi. Hát vẫn ok chứ?". Sự xuất hiện của cô gái họ Lê trong một phòng trà ở Hà Nội mới đây khiến bầu không khí trở nên náo nhiệt.

Sau đêm diễn nhận được tình cảm nồng nhiệt của người mến mộ, hot girl sinh năm 1996 hạnh phúc nhắn nhủ: "Cảm ơn mọi người đã đến với Yến. Trân trọng cảm ơn mọi người đã tạo điều kiện để Yến có cơ hội được diễn trên sân khấu. Yêu thương nhiều lắm".


Yến Tatoo hát ở phòng trà đánh dấu sự trở lại sau 1 tháng phẫu thuật nâng mũi.

Chia sẻ của Yến Tatoo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những lời khen về giọng hát, mọi người cũng tỏ ra vui mừng trước sự trở cô nàng. Hot girl cho hay, kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ công việc của cô trở nên thuận lợi.

"Thú thật thời gian trước đó tôi bị ế show nhiều lắm. Tuy nhiên không biết có phải phẫu thuật thẩm mỹ đổi vận không, nhưng thời gian này có rất nhiều hợp đồng quảng cáo cứ tự tìm đến tôi. Khi gặp các đối tác, tôi cảm thấy bản thân tự tin hơn trước rất nhiều và cũng tạo được thiện cảm với họ", cô nói.


Yến Tatoo trong vòng tay người hâm mộ.

Chia sẻ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hot girl Yến Tatoo bộc bạch: "Tôi muốn thoát khỏi hình tượng gương mặt trẻ thơ mà mọi người vẫn biết đến. Thay vào đó, tôi sẽ thay đổi theo phong cách trưởng thành hơn"


Yến Tatoo xuất hiện với chiếc mũi băng bó, sưng tấy trước đó.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yến Tatoo Hot Girl

Tin tức mới nhất