Yến Trang thủ tiêu đàn ông trên thế giới vì hận tình

(2Sao) - Trong MV mới này, Yến Trang đã hoá thân thành một nữ sát thú máu lạnh đi vòng quanh thế giới để thủ tiêu những người đàn ông giống với bạn trai cũ của mình, người đã khiến cô đau khổ trong quá khứ.

Sau thời gian dài hoạt động với các lĩnh vực khác nhau như đóng phim, làm giám khảo, MC, kinh doanh thì đầu năm 2015 Yến Trang đã chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng một MV hoành tráng với tên gọi Killer.







Killer là một sáng tác của Addy Trần được đo ni đóng giầy riêng cho Yến Trang cho lần tái ngộ này với khán giả. MV của ca khúc do chính Vương Khang, một người bạn thân của Yến Trang làm đạo diễn.





Yến Trang đã mạnh tay đầu tư cho một MV rất công phu và hoành tráng để không phụ lòng khán giả chờ đợi mình trong suốt thời gian vừa qua. Để cổ vũ tinh thần cho người chị, người bạn thân của mình trên con đường ca hát cũng như sản phẩm âm nhạc ấn tượng, Hồ Vĩnh Khoa đã nhận lời làm diễn viên hỗ trợ Yến Trang trong MV lần này.







Trong MV lần này, Yến Trang đã hoá thân thành một nữ sát thú máu lạnh đi vòng quanh thế giới để thủ tiêu những người đàn ông giống với bạn trai cũ của mình, người đã khiến mình đau khổ trong quá khứ. Với những hình ảnh biến hoá đa dạng cho thấy một Yến Trang đa màu sắc.

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Yến Trang vẫn giữ được sự trẻ trung của mình. Sau Tết Nguyên Đán, Yến Trang sẽ tiếp tục giới thiệu sản phẩm âm nhạc tiếp theo là một bản ballad trữ tình.







MC Killer - Yến Trang

Đăng Hải
Ảnh: Tom Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất