Yeonwoo Momoland bật khóc nức nở lần đầu chia sẻ nguyên nhân rời nhóm

Nữ ca sĩ Yeonwoo bật khóc nức nở khi tham gia chương trình truyền hình thực tế đài SBS, chia sẻ về khó khăn trong quá trình là thành viên của Momoland.

Yeonwoo Momoland bật khóc nức nở lần đầu chia sẻ nguyên nhân rời nhóm-1
Yeonwoo Momoland xinh đẹp đã rời nhóm để theo đuổi con đường diễn viên

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế Law Of The Jungle đài SBS, nữ ca sĩ Yeonwoo, cựu thành viên nhóm nhạc Kpop Momoland đã chia sẻ với nam diễn viên Kim Byung Man rằng cô không tự tin về tài năng ca hát hay nhảy múa của mình.

Yeonwoo Momoland bật khóc nức nở lần đầu chia sẻ nguyên nhân rời nhóm-2
Yeonwoo Momoland bật khóc nức nở, lần đầu chia sẻ nguyên nhân rời nhóm cùng đàn anh Kim Byung Man trong chương trình thực tế đài SBS

Yeonwoo vừa khóc vừa nói: "Chính xác là 2 năm 3 tháng. Em từng đào tạo trong công ty dành cho diễn viên nhưng cuối cùng lại được chọn bởi công ty hiện tại. Lúc ấy em nhảy và hát rất tệ, đến mức sợ phải luyện tập. Nhưng rồi em vẫn muốn làm điều đó. Bởi vì càng kém cỏi em lại càng muốn vươn lên, suy nghĩ đó tiếp thêm tinh thần trách nhiệm cho em".

Khi Kim Byung Man hỏi Yeonwoo rằng cô nghĩ mình xếp thứ mấy trong số các thành viên của Momoland, nữ ca sĩ đáp: "Vị trí cuối cùng, không phải vì em kém mà vì em luôn cho là như vậy để mình cố gắng làm tốt hơn".

Cách Yeonwoo nhìn nhận vị trí của mình trong nhóm khiến Kim Byung Man và khán giả bất ngờ. Không ai nghĩ cô nàng lại tự ti đến mức ấy bởi Yeonwoo luôn nổi tiếng là thành viên xinh đẹp và được nhiều người hâm mộ yêu mến.

Kim Byung Man an ủi Yeonwoo: "Ai cũng có những điểm mạnh yếu khác nhau. Tôi tin rằng bạn cũng có một thứ vũ khí của riêng bạn".

Yeonwoo Momoland bật khóc nức nở lần đầu chia sẻ nguyên nhân rời nhóm-3
Yeonwoo đã rời khỏi đội hình Momoland và chuyển sang hoạt động như một diễn viên.

Cuối tháng 11, Yeonwoo rời khỏi đội hình Momoland và chuyển sang hoạt động như một diễn viên. Nhiều người cho rằng chính sự tự ti của bản thân vền khả năng ca hát chính là nguyên nhân khiến Yeonwoo tuyên bố rời nhóm.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/yeonwoo-momoland-bat-khoc-nuc-no-lan-dau-chia-se-nguyen-nhan-roi-nhom-post326055.info

momoland

Tin tức mới nhất