Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân

Dưới đây là 5 chiêu hack dáng của Yeri mà chị em có thể học hỏi để nâng tầm chiều cao thực tế của mình.

Sở hữu chiều cao 1m57, cô nàng Yeri (Red Velvet) có phần khá thấp bé so với nhiều idol khác trong làng giải trí. Nhưng nếu bạn để ý, cô nàng chưa bao giờ tạo cảm giác thấp bé, thậm chí nhiều người còn phải khen cho khả năng hack dáng cực đỉnh của cô.

Cô có ít nhất 5 chiêu lên đồ tôn dáng tài tình, giúp nữ idol luôn trông cao ráo hơn cả chục phân so với thực tế. Cùng học hỏi ngay 5 chiêu lên đồ hack dáng của Yeri để áp dụng ngay nào.

1. Chăm diện crop top

Với lợi thế vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng eo thon thả, Yeri cực kỳ ưu ái cho những mẫu áo crop top. Mặc món đồ này, vóc dáng cao ráo hơn đáng kể, phần hông được nâng cao nên cảm giác chân dài hơn.

Ngoài ra, áo crop top với chiều dài lửng lơ còn khiến cô trông trẻ trung và năng động hơn hẳn. Chỉ cần mix crop top với quần jeans là cô đã có ngay set đồ trẻ trung, năng động khiến ai cũng muốn học hỏi theo.

Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-1Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-2

2. Quần ống suông hack chân dài

Quần ống suông chính là item chân ái của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn như Yeri. Dáng quần ống suông, cạp cao vừa mang cảm giác retro lại kéo dài chân.

Yeri có cả tủ đồ quần ống suông đa dạng từ quần jeans đến quần vải; quần trơn màu đến quần họa tiết để làm mới style mỗi ngày. 

Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-3

Để hack dáng thì cô có thể mix quần ống suông với áo crop top. Về khoản giày dép, quần ống suông có thể kết hợp ngon ơ với cả giày thể thao lẫn những đôi giày da, boots da cổ điển.

3. Sử dụng thắt lưng bản to tôn vòng 2

Những mẫu thắt lưng bản to sẽ phân cách rõ ràng giữa phần thân trên và thân dưới, tạo cảm giác vóc dáng trông cao ráo hơn. Ngoài ra, thắt lưng bản to còn có khả năng hack dáng đáng kinh ngạc, khiến vòng 2 trông thon thả

. Nếu cũng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn như Yeri, bạn còn chờ gì mà không tậu ngay vài em thắt lưng bản to.

Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-4Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-5

4. Ưu ái váy ngắn trên đầu gối

Váy ngắn trên đầu gối chưa bao giờ khiến các chị em thất vọng. Đây cũng chính là item thường xuyên được Yeri chọn diện, kể cả trong style thường ngày lẫn khi tham dự sự kiện.

Dù có vóc dáng thấp bé mi nhon đến đâu đảm bảo nhìn cũng thon thả hơn 5kg. Ngoài ra thiết kế này còn giúp chủ nhân trông trẻ trung và năng động hơn ít nhiều.

Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-6Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-7

5. Diện cả cây đồ đồng màu

Việc diện cả cây đồ đồng màu sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dọc và khiến người diện trông cao ráo hơn. Chỉ cần diện nguyên set đồ đồng bộ, thiên về những tông màu cơ bản như đen, trắng, xám, be… rồi nhấn nhá thêm 1 vài item nhỏ xinh. 

Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-8Yeri (Red Velvet) có 5 chiêu hack dáng, nhìn cao hơn tới cả chục phân-9

Yeri có nhiều set đồ ưng mắt, lên ảnh sống ảo cũng xinh vô cùng. Khi lên cả cây đồ cùng màu giống Yeri, bạn đừng quên sơ vin hoặc chọn những mẫu áo dáng crop top để tăng hiệu quả tôn dáng, khiến body thêm phần mảnh mai, nhỏ nhắn nhé.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/yeri-red-velvet-co-5-chieu-hack-dang-tai-tinh-nhin-cao-rao-hon-ca-chuc-phan-du-chi-cao-1m57.html

Yeri Yeri (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất