Yeri Red Velvet đăng ảnh sexy bên trai lạ khiến fan 'bỏng mắt'

Yeri diện chiếc váy hai dây ren, áo khoác ngoài trễ nải và để mặt mộc khiến nhiều người lầm tưởng cô đăng nhầm ảnh và có ý định công khai mối quan hệ với Holland.

Sau nhiều lần đổi stylist, Red Velvet gần đây cũng đã thoát khỏi kiếp mặc xấu. Nhưng nói thật là nhìn đi nhìn lại vẫn cứ thấy có gì đó sai. Dù có 5 thành viên nhưng chỉ 4 người được chỉnh trang tươm tất, 1 người lúc nào cũng bị "dí" cho những bộ đồ kém thì làm sao mà hình ảnh cả nhóm đi lên được. Và cái người duy nhất ấy chính là cô em út Yeri.

Yeri Red Velvet đăng ảnh sexy bên trai lạ khiến fan bỏng mắt-1

Mới đây, Yeri lại đăng tải trên mạng xã hội khiến người hâm mộ "đứng hình" vì trang phục cực gợi cảm, mỏng manh và những dáng pose vô cùng thân mật, nóng mắt. Em út nhà Red Velvet diện chiếc váy hai dây ren, áo khoác ngoài trễ nải và để mặt mộc khiến nhiều người lầm tưởng Yeri đăng nhầm ảnh và có ý định công khai mối quan hệ với Holland.

Yeri Red Velvet đăng ảnh sexy bên trai lạ khiến fan bỏng mắt-2

Ngay lập tức, Yeri đã phải bình luận để tránh gây hiểu lầm rằng không phải bạn trai cô. 

Được biết, Holland là chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1996, debut vào tháng 1/2018 với một MV “độc nhất vô nhị” mang tên Neverland tại thị trường Kpop. Ngoài ra, những fan lâu năm đều biết Holland từng công khai là người đồng tính và rất thân thiết với Yeri.

Yeri Red Velvet đăng ảnh sexy bên trai lạ khiến fan bỏng mắt-3

Sau đó, nhiều bình luận bênh cô nàng: "Chúng tôi chẳng lo lắng gì về điều này bởi Yeri có rất nhiều bạn bè, thoải mái công khai mối quan hệ hàng đầu Kbiz. Nếu hẹn hò, cô sẽ giấu, không tự nhiên đăng ảnh như vậy".

Nhưng cũng có không ít netizen cho rằng dù là bạn bè, mỹ nhân sinh năm 1999 nên cẩn trọng hơn vào trang phục và cách tạo dáng vì bản thân là người của công chúng, phải nhận sự soi mói, chú ý hằng giờ hằng ngày từ vô số con mắt khác. Thậm chí, số khác cho rằng em út của Red Velvet đang làm ảnh hưởng đến chính hình tượng nhóm.

Dù thường xuyên bị Knet "soi" nhưng Yeri vẫn bất cẩn, thường đăng ảnh dễ gây tranh cãi, lời qua tiếng lại.

Thu Hà ( t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeri-red-velvet-dang-anh-sexy-ben-trai-la-n-264252.html

Yeri (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao