Yeri Red Velvet 'hứng đạn' chỉ trích chỉ vì 1 tấm hình đang cười trên Instagram

Dân mạng cho rằng "đường hình" và "đường chữ" từ bài viết của Yeri chẳng liên quan đến nhau, đặc biệt là trong hoàn cảnh nhạy cảm.

Khi cái chết của diễn viên hài Park Ji Sun vẫn đang là cú sốc lớn đối với truyền thông cũng như giới giải trí Hàn Quốc thì mỗi hành động trên MXH của người nổi tiếng sẽ luôn là mồi lửa thổi bùng tranh cãi, và Yeri nhóm Red Velvet chính là ví dụ điển hình.

Mới đây Yeri đăng tải dòng trạng thái lên trang Instagram cá nhân ngầm bày tỏ sự thương tiếc đến nghệ sĩ Park Ji Sun quá cố, cùng với đó là những suy nghĩ của nữ thần tượng trẻ về cuộc sống.

Yeri Red Velvet hứng đạn chỉ trích chỉ vì 1 tấm hình đang cười trên Instagram-1

“Tôi đã cố xua đuổi mọi cảm xúc tiêu cực khi những tin tức thương tâm cứ dồn dập ập đến. Suốt khoảng thời gian đó, tôi đã nhìn lại từ đầu đến cuốn album ảnh của chính mình và nhận ra bản thân đã có duyên phận gặp gỡ với thật nhiều người.

Tôi thầm cảm ơn họ và lại có động lực tiếp tục những chuỗi ngày mới. Thế nhưng tôi thực sự muốn sống trong một thế giới tốt đẹp hơn thế này. Có lẽ điều này sẽ phải xuất phát từ chính bản thân tôi rồi. Tôi hi vọng những người xung quanh đều được sống trong thế giới tràn ngập hạnh phúc”.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì giật gân nếu như Yeri không đính kèm tấm ảnh cười tít mắt cùng dòng trạng thái đang “so deep”, rồi bắt đầu bị "ăn đạn" khi cư dân mạng cho rằng “đường hình” và “đường chữ” chẳng liên quan đến nhau, đặc biệt là trong hoàn cảnh nhạy cảm như hiện tại.

Yeri Red Velvet hứng đạn chỉ trích chỉ vì 1 tấm hình đang cười trên Instagram-2

- “Hãy thử tưởng tượng một người quen của bạn đang đấu tranh với căn bệnh nào đó và sau đó thì tự sát để kết thúc cuộc sống. Tâm trạng bạn đang cực tệ thế nhưng ai đó mà bạn quen biết chẳng phải thân thiết gì với người bạn ấy lại đăng tải bức ảnh cười toe toét kèm theo mấy dòng như ‘Đúng là thế giới tồi tệ’ hay ‘Ước gì thế giới tốt đẹp hơn’. Đấy, cứ thử nghĩ xem”.

- “Dòng caption chẳng có vấn đề gì nhưng cô ấy có nhất thiết phải thêm tấm ảnh ‘tươi không cần tưới’ kia vào không?”

- “Cô ta có cần phải nhắc tới một người vừa qua đời để thể hiện cái sự nội tâm của mình không? Điều đó chỉ chứng tỏ nhân cách cô ta đúng là tệ hại... và còn bức hình kia nữa, cô ta bị ngớ ngẩn à?”

Tuy nhiên, không ít người lên tiếng bênh vực Yeri bởi vốn dĩ cô không hề có ý xấu, cô ấy chỉ đang giải quyết cảm xúc bằng cách riêng mà thôi.

Đúng là có chút dị thế nhưng hay nghĩ rằng cô ấy cũng đang phải trải qua cảm giác tồi tệ đi. Nếu ai đó thân thiết với bạn có kết cục như vậy, bạn chắc hẳn cũng sẽ căm ghét thế giới. Ngay cả bản thân tôi cũng thế. Tại sao chúng ta không để người nổi tiếng được thở một chút? Người đi chửi và người bị chửi đều chẳng vui vẻ gì, vậy nên hãy dừng việc này lại vì cả 2 bên”.

Yeri Red Velvet hứng đạn chỉ trích chỉ vì 1 tấm hình đang cười trên Instagram-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeri-red-velvet-bi-netizens-han-cong-kich-chi-vi-1-tam-anh-cuoi-n-241168.html

red velvet

Tin tức mới nhất