Yeri (Red Velvet) thường xuyên mặc xấu nhất nhóm: Hết lộ bụng mỡ tới mặc đồ chợ

Chẳng phải điều gì xa lạ nhưng mỗi lần Red Velvet xuất hiện, Yeri luôn là người bị cho mặc xấu nhất nhóm.

Sau nhiều lần đổi stylist, Red Velvet gần đây cũng đã thoát khỏi kiếp mặc xấu. Nhưng nói thật là nhìn đi nhìn lại vẫn cứ thấy có gì đó sai sai. Dù có 5 thành viên nhưng chỉ 4 người được chỉnh trang tươm tất, 1 người lúc nào cũng bị "dí" cho những bộ đồ í ẹ thì làm sao mà hình ảnh cả nhóm đi lên được. Và cái người duy nhất ấy chính là cô em út Yeri.

Yeri (Red Velvet) thường xuyên mặc xấu nhất nhóm: Hết lộ bụng mỡ tới mặc đồ chợ-1

Mới đây, fan đã đăng tải hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của nhóm lên một group kín. Nhìn sang các thành viên khác, nào thì váy ngắn khoe chân, váy dài tiểu thư hay thiết kế cổ vuông khoe xương quai xanh. Đến lượt Yeri thì ối giời ơi, bộ đồ sao nó cứ "rẻ tiền" kiểu hàng chợ thế nhỉ? Cắt bỏ lớp vải màn bên ngoài, mặc mỗi váy hai dây trắng phía trong có khi ổn hơn bao nhiêu.

Yeri (Red Velvet) thường xuyên mặc xấu nhất nhóm: Hết lộ bụng mỡ tới mặc đồ chợ-2
Yeri trông rất thiếu tự tin khi bị stylist cho mặc bộ này

Đẹp đẽ thì khoe ra mà xấu xa thì đậy lại. Ấy thế mà stylist lại cứ bắt cô nàng mặc những bộ đồ phô trọn các khuyết điểm cơ thể, khiến cô bị netizen body shaming không thương tiếc. Với đặc điểm là vai to, eo bánh mì thì đáng ra Yeri phải được chăm chút hơn về trang phục và tạo hình chứ. Đằng này, fan thường xuyên bắt gặp cô nàng lên sân khấu với áo hở vai hay croptop cắt xẻ cao, "khoe" trọn hết cả nhược điểm.

Yeri (Red Velvet) thường xuyên mặc xấu nhất nhóm: Hết lộ bụng mỡ tới mặc đồ chợ-3Yeri (Red Velvet) thường xuyên mặc xấu nhất nhóm: Hết lộ bụng mỡ tới mặc đồ chợ-4

Đỉnh điểm là chiếc áo này. Phần vải thì trông rất "Việt Nam những năm 90" và phần bèo nhún ở giữa thật kém duyên đến cạn lời. May có nhan sắc của Yeri cứu lại không thì có cho cũng chả ai dám mặc!

Yeri (Red Velvet) thường xuyên mặc xấu nhất nhóm: Hết lộ bụng mỡ tới mặc đồ chợ-5Yeri (Red Velvet) thường xuyên mặc xấu nhất nhóm: Hết lộ bụng mỡ tới mặc đồ chợ-6

Dạo quanh một vòng Instagram cô nàng, bạn sẽ thấy Yeri có gu thời trang cực ổn áp. Cô biết rõ đặc điểm cơ thể mình và lựa chọn trang phục phù hợp, từ đó khoe khéo lợi thế, che đi các khuyết điểm. Áo phông, quần ống suông, thiết kế cổ tim... là các item cơ bản giấu dáng mà Yeri hay mặc hàng ngày. Vậy câu hỏi được đặt ra là: Yeri có thù hằn với stylist hay sao?

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/yeri-red-velvet-thuong-xuyen-mac-xau-nhat-nhom-het-lo-bung-mo-toi-mac-do-nhu-do-cho-bi-stylist-ghet-hay-gi-161211205133551588.htm

Yeri (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao