Yêu 4 tháng mới phát hiện bạn trai bị tâm thần, cô gái xin '500 anh em' tư vấn

Vẫn biết "đâu ai muốn làm người thường khi yêu" nhưng lớ ngớ vớ phải người yêu mắc bệnh tâm thần thì phải biết làm sao?

Vẫn biết "đâu ai muốn làm người thường khi yêu" nhưng lớ ngớ vớ phải người tình có bệnh tâm thần thì chắc phải hi sinh lắm mới ở bên nhau. Mà điều này có lẽ chẳng mấy ai đủ dũng khí, giống như cô gái được cho cầm tinh “con mực” trong câu chuyện dưới đây.

Cô kể, mấy tháng quá mẹ ruột bị mất ngủ nên phải vào bệnh viện thần kinh khám. Tại đây, bác sĩ kết luận mẹ cô có dấu hiệu của bệnh trầm cảm nên phải nhập viện điều trị.

Ở viện chăm mẹ, cô thi thoảng ra sân, ngồi ghế đá hóng mát. Có hôm, cô đang ngồi nghịch điện thoại thì anh chàng này ra ngồi cùng.

"Anh ấy nói chuyện hay lắm. Anh mặc quần bò, áo sơ mi như người bình thường, nói rằng mình đi chăm em trai, nó học nhiều quá nên bệnh.

Anh hay kể chuyện lịch sử, mà kể đúng chứ không phải tào lao. Mặt mũi cũng sáng sủa đẹp trai. Ở bên anh lúc nào em cũng cười suốt nên nói chuyện khoảng 2 tuần thì em nhận lời yêu", cô nhớ lại.

Yêu 4 tháng mới phát hiện bạn trai bị tâm thần, cô gái xin 500 anh em tư vấn-1
Bệnh viên tâm thần - nơi tình yêu bắt đầu của cặp trai gái trong câu chuyện. (Ảnh Beatvn)

Ngỡ tưởng tình yêu ngọt nào như phim Hàn Quốc nhưng chỉ được 4 tháng mặn nồng, một ngày đẹp khi đang đi dạo trong bệnh viện, cô trông thấy anh đang được bác sĩ khám bệnh. Lại gần nghe ngóng, cô đứng như chờ chồng khi biết được sự thật: Anh là bệnh nhân tâm thần tại đây chứ không phải đi chăm em trai như câu chuyện từng kể.

Không thể tin những gì mình vừa mắt thấy tai nghe, cô lảo đảo ra ghế đá ngồi ngẫm lại mọi chuyện. Trước đó, anh hoàn toàn cư xử như người bình thường, chụp ảnh – lướt face đủ cả. Bữa nào vắng mặt đều giải thích đủ đầy lý do khiến cô chẳng mảy may nghi ngờ.

Yêu 4 tháng mới phát hiện bạn trai bị tâm thần, cô gái xin 500 anh em tư vấn-2
Đâu ai muốn làm người thường khi yêu. (Ảnh minh họa).

Trong lúc suy tư, cô gặp người chị hay ngồi chung ghế đá.

"Lúc này cô ấy mới kể anh vào đây lâu rồi, học nhiều quá nên khùng khùng, còn tiếc đẹp trai thế mà bị vậy. Em mới trách sao cô không nói với con thì cô ấy bảo:

-  Ai biết, tưởng mày cũng bệnh như nó, thấy cười với nhau suốt".

Giờ mọi việc bung bét hết cả, cô nhờ "500 anh em" dân mạng tư vấn có nên chia tay với anh hay không? Chưa kể nếu chia tay, cô không biết nên đưa ra lý do nào để khiến anh bớt sốc? Tất nhiên trước lời thỉnh cầu của cô gái, đã có hơn 26.000 lượt bình luận, tư vấn. 

Yêu 4 tháng mới phát hiện bạn trai bị tâm thần, cô gái xin 500 anh em tư vấn-3
500 anh em dân mạng không ngại đưa ra lời khuyên cho cô gái. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Bá Thắng đùa: "Đúng như mẹ bảo ‘thằng nào thần kinh mới yêu mày’ rồi còn gì".

"Nhanh trí bảo: Anh yêu em đến mức tâm thần", bạn Đức Mạnh hóm hỉnh.

"Có mấy ai là người bình thường khi yêu đâu, mày cũng hay cười cười với nó nữa, hay có khi nào mày nhờ sự tư vấn trong lúc mày đang tỉnh táo không đấy", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-4-thang-co-gai-moi-phat-hien-nguoi-yeu-bi-tam-than-n-231910.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất