Khoe tình yêu với 'ông chú' hơn 16 tuổi, cô gái bị dân mạng 'mắng sấp mặt'

Nhiều người cho rằng, cô gái này yêu ông chú 41 tuổi chỉ vì tiền.

Thời gian qua, chuyện tình của các cặp đôi đũa lệch luôn nhận về sự quan tâm cực lớn. Nếu người trong cuộc tự tin nói về cuộc tình của mình thì tình yêu ấy lại càng đặc biệt hơn bao giờ hết.

Khoe tình yêu với ông chú hơn 16 tuổi, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-1

Mới đây, một cô gái đang trở thành tâm điểm chú ý khi nói về tình yêu với "ông chú" hơn 16 tuổi. Chủ nhân bài đăng cho hay: "Cháu 25 tuổi, chú 41 tuổi. Chú cao 1m78, đen nhưng thơm. Lúc mới yêu bạn bè cũng đá đểu này kia. Nghe riết thấy quen rồi cạch mặt luôn mấy đứa ấy".

Kèm theo đó là loạt ảnh check-in tình tứ của cả hai. Trong ảnh, cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp chẳng kém hot girl trong khi bạn trai lại phong độ, ngoại hình đậm chất soái ca.

Khoe tình yêu với ông chú hơn 16 tuổi, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-2
Khoe tình yêu với ông chú hơn 16 tuổi, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-3
Khoe tình yêu với ông chú hơn 16 tuổi, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-4

Đặc biệt, nhìn khoảnh khắc cặp đôi hưởng thụ cuộc sống, ai cũng dễ dàng đoán ra tiềm năng kinh tế của nam chính chẳng phải dạng vừa.

Chia sẻ trong một diễn đàn rất đông thành viên, lời tâm sự của cô gái nhận được sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều người khen cả hai là cặp trai tài gái sắc vì ngoại hình nổi bật khi đứng cạnh nhau. Tuy nhiên, xuất hiện không ít mỉa mai, cho rằng nữ chính yêu đương chỉ vì tiền.

Khoe tình yêu với ông chú hơn 16 tuổi, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-5
Khoe tình yêu với ông chú hơn 16 tuổi, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-6
Khoe tình yêu với ông chú hơn 16 tuổi, cô gái bị dân mạng mắng sấp mặt-7

"Khi nào hạnh phúc được 10 năm hãy đưa lên đây", "Một khi lắm tiền thì tuổi tác, nhan sắc không còn quan trọng nữa", "Nhìn qua chú này toát lên rất nhiều tài. Nhưng nổi bật nhất vẫn là tài sản", "Tuy tuổi chú cao nhưng trông chú rất trẻ, mặt búng ra tiền", "Nếu chú nghèo, chú chưa chắc có cửa. Nhưng chú giàu thì cháu mở cửa đón chú",... dân mạng để lại bình luận.

Còn quan điểm của bạn ra sao khi đối mặt với các chuyện tình lệch tuổi?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoe-chuyen-tinh-lech-tuoi-bat-ngo-bi-mang-sap-mat-n-230927.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất