Kiên trì yêu suốt 5 năm, vừa giận nhau 1 tháng anh đã kịp làm cô khác có bầu

Suốt 5 năm, anh kiên trì bền bỉ để bảo vệ tình yêu này đến cùng. Vậy mà khi chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là cưới, anh lại khiến cô gái khác có bầu.

Cho đến giờ, điều mà tôi tự hào và hãnh diện nhất so với đám bạn bè chính là việc có được một người yêu chân thành, chung thủy như anh. Tình yêu của chúng tôi bất cứ ai biết cũng đều vô cùng ngưỡng mộ. Đơn giản là vì để đến được với nhau, cả tôi và anh đã cùng phải trải qua những ngày tháng cực kì gian khổ.

Tôi và anh ở gần nhà nhau, là thanh mai trúc mã, lớn lên từ bé. Nhưng phải tới khi bắt đầu vào đại học, xa nhà học tập nơi thành phố, tình cảm của tôi và anh mới nảy sinh.

Tuy nhiên, ngay khi biết chúng tôi yêu nhau, hai gia đình đã cực lực phản đối. Bố mẹ tôi chê nhà anh nghèo, không môn đăng hậu đối. Còn gia đình anh thì bảo không muốn chấp nhận cô con gái tiểu thư như tôi về làm dâu.

Nhà anh kinh tế không có mấy, anh lại là con trưởng, cần một nàng dâu đảm đang, tháo vát chứ yếu đuối như tôi thì không thể…

Kiên trì yêu suốt 5 năm, vừa giận nhau 1 tháng anh đã kịp làm cô khác có bầu-1
5 năm qua, anh đã luôn kiên trì, bên tôi và bảo vệ tình yêu này tới cùng. (Ảnh minh họa)

Vì sống cùng một khu phố nên hai nhà chẳng lạ gì nhau. Từ chuyện không tán thành tình cảm này, thậm chí bố mẹ tôi và bố mẹ anh còn quay ra ghét nhau chỉ vì lí do “không bảo được con mình ngừng yêu”… Tôi và anh đã khổ tâm, dằn vặt và khóc rất nhiều lần.

Nhưng rồi anh quả quyết sẽ không bao giờ từ bỏ tình cảm này. Anh kiên trì bên tôi đến cùng. Sau khi ra trường, cả hai đứa về quê làm việc. Anh ngày ngày qua đón rước tôi đi làm, anh vào nhà thăm hỏi bố mẹ tôi dù luôn nhận được thái độ khinh khỉnh thậm chí là ghét ra mặt…

Anh bỏ ngoài tai, coi như không thấy sự khó chịu của bố mẹ tôi. Về phía gia đình anh, anh luôn bảo vệ tôi, nói tốt về tôi để bố mẹ phải dần dần chấp nhận.

 Và rồi mọi thứ cũng đã được đền đáp. Sau 5 năm gắn bó, cuối cùng bố mẹ hai bên cũng chấp thuận vì thấy chúng tôi không chịu rời nhau ra. Về làm việc ở cùng địa phương, lại chỉ cách nhà chừng 2km nên chuyện tình cảm của chúng tôi cả cái khu phố này đều biết. Bởi vậy bố mẹ chắc cũng không lỡ ngăn cản tới cùng.

Hai gia đình bắt đầu gặp gỡ, nói chuyện với nhau để bàn tính chuyện trăm năm. Mọi cái đã được sắp đặt, chỉ đợi ra Tết là hai đứa sẽ thành vợ thành chồng, vậy mà cuối cùng, chỉ vì một chuyện giận hờn, giờ đây, chúng tôi đứng trước một ngã rẽ lớn…

Kiên trì yêu suốt 5 năm, vừa giận nhau 1 tháng anh đã kịp làm cô khác có bầu-2
Tôi không ngờ, tình yêu của chúng tôi lại rẽ lối đầy đớn đau như vậy. (Ảnh minh họa)

Mọi thứ bắt đầu khi anh ghen với người sếp ở cơ quan tôi. Anh sếp này độc thân, chưa vợ lạ khá vui tính. Mỗi lần tôi đăng ảnh lên facebook là anh ấy lại vào bình luận trêu chọc, buông những lời tán tỉnh. Tất cả chỉ có vậy, thế mà anh ghen tuông lồng lộn.

Anh tìm đến tận nơi để chửi bới sếp của tôi khiến sếp bẽ mặt. Tôi cũng vì thế mà bị ảnh hưởng tới công việc.

Quá giận anh, tôi chặn mọi cách không gặp anh. Tôi chán nản đặt vé máy bay đi du lịch 1 tuần trời cho khuây khỏa. Về nhà, tôi lại phải xin nghỉ làm chỗ cũ mà tìm một nơi khác chứ không thể nào đi làm ở cái chỗ đã gây ra “cú phốt” lớn đến vậy.

Anh có lẽ cũng giận tôi nên sau vài ngày cố liên lạc không được cũng đã không thèm điện thoại hay tìm gặp tôi nữa. Cứ tưởng chỉ là giận hờn như thế rồi sẽ phải làm lành… Bẵng đi 2 tuần, anh sang nhà tôi tìm gặp, hai đứa lại làm hòa và cùng làm lại từ đầu.

Mọi thứ dần ổn định, cho tới khoảng hơn 1 tháng sau, anh tá hỏa tìm đến tôi, miệng lắp bắp không thành câu thú nhận hiện giờ đang làm một cô gái khác có bầu.

Tôi chết lặng người khi nghe anh nói những lời đó.

Kiên trì yêu suốt 5 năm, vừa giận nhau 1 tháng anh đã kịp làm cô khác có bầu-3
Tôi chết lặng người khi nghe anh thú nhận đã làm cô gái khác có bầu (Ảnh minh họa)

Anh bảo cái đợt tôi và anh giận nhau, tôi bỏ đi du lịch, anh đã đi nhậu, uống say rồi qua đêm với cái cô gái ở gần nhà. Cô này trước đây vốn dĩ được bố mẹ anh ưng lắm, chỉ muốn mai mối cho anh, nhưng vì anh yêu tôi rồi nên đành chịu.

Anh biết tình cảm của cô ta, biết cô ta mê mình nên lúc giận tôi đã lao vào vòng tay cô ta. Anh còn thú nhận, suốt 1 tuần tôi đi là 1 tuần anh với cô ta ở bên nhau. Nhưng rồi sau đó anh sực tỉnh và cảm thấy nhớ tôi, anh quyết định chấm dứt với cô gái kia. Có ai mà ngờ…

Giờ đây, tất nhiên cô ta không chịu từ bỏ, không bỏ cái thai, mà đứa bé cũng vô tội, tôi không muốn anh làm thế. Nhưng tôi sẽ phải làm sao để vượt qua cú sốc này đây? 5 năm qua, mọi nỗ lực của tôi và anh giờ đều đổ bể chỉ vì một sự giận dỗi không đâu này?

Gia đình anh biết cô ta có thai thì có hướng ngả về cô ta hơn, mọi thứ có vẻ như lại đúng ý họ. Còn gia đình tôi thì đứng ngồi không yên khi đã loan tin tôi lấy chồng với cả họ, hơn nữa, cả khu phố này đều lạ gì chuyện tôi và anh, nếu không cưới nhau thì tôi rất mang tiếng.

Anh cầu xin tôi hãy cứu lấy anh, nhưng chính tôi cũng không biết mình muốn gì và phải làm gì nữa. Cô gái kia có bầu, vênh vênh tự đắc và tuyên bố sẽ không bỏ cái thai.

Cuối cùng, bố mẹ anh gọi tôi sang và nói lời từ hôn. Họ bảo nếu tôi muốn, có thể tự ăn ở với anh, còn giờ họ đón cô gái kia về chăm sóc bởi vì cô ta đang mang trong mình giọt máu của gia đình họ.

Tới nước này, tôi đâu còn sự lựa chọn nào nữa, nuốt nước mắt vào trong, tôi quyết định chia tay anh trong đau khổ và tủi hờn.

Theo thoidaiplus


câu chuyện tình yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao