Yêu cầu cát xê gây choáng của một ca sĩ: Hát vỏn vẹn 2 bài nhưng đòi thù lao 23 tỷ

Trong nhiều năm qua, cô luôn là một trong những ca sĩ được trả cát xê cao nhất thế giới.

1 triệu USD tương đương hơn 23 tỷ đồng sẽ được chuyển vào tài khoản của Madonna sau khi diva nhạc Pop nhận lời biểu diễn trong đêm chung kết Eurovision - cuộc thi Tiếng hát Truyền hình châu Âu diễn ra tại Israel từ ngày 14 đến 18/5. Đây là khoản cát xê cao nhất từ trước đến nay dành cho một nghệ sĩ khách mời tại Eurovision.

Để có được cái "gật đầu" của Madonna, ban tổ chức đã mất nhiều ngày trời để thương thảo hợp đồng. Đặc biệt, đích thân tỷ phú Israel - ông Sylvan Adams đã móc hầu bao chi hơn 1,35 triệu USD (hơn 31 tỷ đồng) để thuyết phục Madonna tới Eurovision. 

Ngôi sao người Mỹ sẽ trình diễn hai ca khúc gồm một bản hit và một ca khúc trích từ album sắp phát hành. Theo các nguồn tin tiết lộ, nội dung ca khúc mới của Madonna sẽ mang thông điệp hòa bình và chính trị. 

Sự xuất hiện của Madonna trong một sự kiện lớn tầm cỡ châu Âu như thế này cũng quan trọng không kém lần Justin Timberlake dự liên hoan phim Cannes để quảng cáo cho bộ phim Trolls. Nam ca sĩ đã có mặt tại Eurovision 2016 ở Stockholm để biểu diễn ca khúc Can't Stop The Feeling và Rock Your Body.

Được biết, đây là lần thứ 4 nữ hoàng nhạc Pop đến Israel. Trong quá khứ, bà từng biểu diễn ở đây vào các năm 1993, 2009, 2012. Dự kiến, Madonna sẽ cùng với ekip 160 người đến Israel để chuẩn bị cho đêm diễn này. 

Eurovison là một cuộc thi bình chọn các ca khúc truyền hình hay nhất được tổ chức luân phiên hàng năm giữa các nước thành viên thuộc Liên minh truyền thống châu Âu. Theo quy định, nước chiến thắng cuộc thi trước sẽ giành quyền đăng cai mùa kế tiếp.

Hiện Eurovision Song Contest đang là một trong những chương trình truyền hình lâu đời trên thế giới (bắt đầu từ năm 1956) và cũng là một trong những sự kiện phi thể thao được xem nhiều nhất trên thế giới.

Theo Tinnhac 


Madonna diva

Tin tức mới nhất