Yêu gã bạn trai thích kiểm soát, cô gái bị đánh bầm tím, chửi bằng từ ngữ tục tĩu nhất

"Anh ấy còn muốn em block luôn cả thằng bạn hay chơi chung thân với em vì lí do thấy em nói chuyện nhiều với nó nên không thích", cô gái hoang mang kể lại.

Yêu đương, có một mối quan hệ tình cảm là cách khiến con người ta trở nên tích cực hơn. Họ sẽ có người cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Yêu đương phải đứng đắn hướng về những điều tốt đẹp chứ chẳng phải yêu rồi để nhận lấy toàn u sầu, đắng cay.

Khi đang yêu, nhiều người mụ mị bởi tình cảm, chẳng hề nhận ra cái xấu của đối phương. Tuy nhiên, một khi những điều xấu xí nhất bị phơi bày thì còn chần chừ gì nữa mà không quyết đoán hơn với mối quan hệ của mình.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ sự hốt hoảng sau khi bị bạn trai đe dọa, chửi bới bằng đủ thứ ngôn từ tục tĩu nhất. Lí do để cô phải nhận thật sự vô lý vô cùng. Chuyện như thế này:

“Em và anh ấy đã quen nhau 6 tháng, nhưng gần như chuyện gì cũng đã làm rồi (đó là lần đầu của em).

Em tự biết rằng thời gian đầu em vô tư vô tâm không xóa hết ảnh người yêu cũ, cũng không xóa tin nhắn. Lúc đó em không thèm để ý vì cái gì qua cho qua rồi.

Yêu gã bạn trai thích kiểm soát, cô gái bị đánh bầm tím, chửi bằng từ ngữ tục tĩu nhất-1
Bài viết được đăng tải.

Em cũng nghĩ rằng để vậy thôi miễn sao mình yêu thương người mới thật lòng là được, hình ảnh cũng chẳng có gì chỉ là đứng kế nhau chụp thôi mà.

Nhưng người yêu em cứ tìm kiếm cho bằng được ảnh cũ để rồi ghen, tức giận. Anh ấy tìm đến cả bình luận cách đây 8 năm của em với người yêu cũ.

Rồi cứ tìm là sẽ giận dỗi em, kiếm đủ chuyện để khó chịu với em, anh ấy làm mình làm mẩy đến nỗi em sợ, em phải nói dối anh ấy là em chưa nắm tay ai.

Và rồi anh ấy lục tìm trên drive thấy em khoác tay người yêu cũ em, và anh ấy xưng mày tao văng tục các kiểu, đánh lên vai em bầm tím...

Em sai bởi em nói dối vì em vô tư, nghĩ như vậy anh ấy không lăn tăn chuyện tình cũ. Em chịu những điều đó là xứng đáng sao?

Đến đỉnh điểm hôm nay, bây giờ em phải đổi luôn Facebook mới. Nói chuyện với con trai như thế nào em cũng phải suy nghĩ xem có vừa ý anh ấy không.

Anh ấy còn muốn em block luôn cả thằng bạn hay chơi chung thân với em vì lí do thấy em nói chuyện nhiều với nó nên không thích (trong khi 1 tuần em nhắn 2-3 lần).

Em đổi Facebook mới, anh ấy đòi mật khẩu của em, từ trước giờ chưa bao giờ em và anh ấy có việc đó. Cầm điện thoại kiểm tra nhau thì có nhưng không đòi facebook.

Em không cho, em nói muốn cả 2 cùng nhau đưa thế là anh ấy nổi điên lên chửi em bằng đủ thứ ngôn từ đáng sợ nhất. Vậy là em sai lắm sao ạ?”.

Đi kèm với câu chuyện do cô gái trẻ đăng tải là hình ảnh về đoạn tin nhắn người yêu gửi qua. Tất cả đều chửi bới, nặng nề và vô cùng hằn học:

"Đừng để tao gặp nha, tao đập mày ngay tại chỗ đó. Mày hết thuốc chữa rồi. Mày chỉ nghĩ đến bản thân của mày, cái lòng tin trong tao không còn chút gì đâu. Giữ cái nick Facebook rác đó đi".

Rõ ràng, cô gái trẻ đã rơi vào một mối quan hệ độc hại ảnh hưởng đến cả cuộc sống riêng tư của cô. Nền tảng của một chuyện tình yêu là sự tôn trọng. Thế nhưng nếu có thể tuôn về nhau những từ ngữ chửi bới như dành cho kẻ thù thì tôn trọng ở đâu rồi? Không chỉ vậy, anh ta còn đe dọa đánh đập người yêu vì không đáp ứng yêu cầu của mình. Trong một câu chuyện tình như thế này, bất cứ ai cũng cảm thấy sợ hãi.

Yêu gã bạn trai thích kiểm soát, cô gái bị đánh bầm tím, chửi bằng từ ngữ tục tĩu nhất-2
Một số ý kiến cư dân mạng.

Dù có yêu đương nhưng ai cũng cần có khoảng trời riêng, cuộc sống riêng và những sở thích, mối quan hệ cá nhân của mình. Chỉ cần họ chung thủy, không có ý định “chân đạp hai thuyền” thì vẫn là đúng. Người yêu hay chồng cũng đâu có quyền ngăn cản tất cả. Khi yêu mà phải đề phòng nhau, lo sợ nhau thì còn gì là sự lãng mạn nữa.

Với câu chuyện trên, nhiều dân mạng bày tỏ rằng cô gái tốt nhất nên chia tay. Yêu đương khiến cô phải khép nép, nhún nhường sợ hãi như vậy thì chẳng thể nào hạnh phúc. Hơn nữa, người có thể ngọt ngào với mình nhưng quay lại sẵn sàng chửi bới, dọa nạt hay thậm chí sử dụng tay chân đánh đập thì không xứng đáng để duy trì, gắn bó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-choi-quy-dinh-la-lung-khi-yeu-cua-ga-ban-trai-thich-kiem-soat-co-gai-bi-danh-bam-tim-chui-bang-tu-ngu-tuc-tiu-nhat-16221230512053924.htm

bạo hành phụ nữ

Tin tức mới nhất