Yêu - không yêu rồi lại yêu, cặp fashionista độc dị Châu Bùi - Decao cuối cùng vẫn 'khóa môi' đến ngộp thở

Trải qua nhiều sóng gió, cho đến hiện tại Decao - Châu Bùi vẫn là của nhau. Mới đây, họ còn khiến người hâm mộ "đã mắt" khi khóa môi say đắm người thương.

Decao - Châu Bùi không phải là cái tên xa lạ trong giới hotteen Việt. Từ ngoại hình đến tính cách độc dị nên họ được nhận xét "sinh ra là để dành cho nhau". Mỗi lần tay trong tay tham gia sự kiện, cặp đôi khiến ai cũng phải trầm trồ với những bộ cánh chất lừ.

Yêu - không yêu rồi lại yêu, cặp fashionista độc dị Châu Bùi - Decao cuối cùng vẫn khóa môi đến ngộp thở-1
Decao và Châu Bùi gây ấn tượng bởi phong cách thời trang "không giống ai".

Hợp nhau từ đầu đến chân nhưng cặp fashionista này không ít lần khiến fans xốn xang với chuyện tình nay tan, mai hợp. Đỉnh điểm của sự rạn nứt phải kể đến hồi tháng 6/2017. Theo đó, người hâm mộ phát hiện trong suốt gần 2 tháng họ không có bất kỳ tương tác nào qua mạng xã hội.

Sau một ngày tin đồn nổ ra, Châu Bùi lên tiếng xác nhận đã chia tay mối tình đình đám. Nói về quyết định đôi ngả chia ly, hot girl sinh năm 1997 khẳng định cả hai đường ai nấy đi trong êm đềm và không có sự xuất hiện của người thứ 3. 

Yêu - không yêu rồi lại yêu, cặp fashionista độc dị Châu Bùi - Decao cuối cùng vẫn khóa môi đến ngộp thở-2

Hậu chia tay, Decao vướng phải nghi án hẹn hò với hotgirl Vũ Ngọc Châm khi khoảnh khắc cặp đôi đội bàn hôn nhau được hé lộ. Trong khi đó, Châu Bùi cũng bị bắt gặp qua lại với một chàng trai lạ. Giữa nghi vấn "ông ăn chả bà ăn nem", Châu Bùi bất ngờ đăng clip cùng Decao và khẳng định không ai bị "cắm sừng".

Tháng 11/2017, Decao - Châu Bùi bất ngờ xuất hiện thân mật cùng nhau tham dự sự kiện, đi xem phim. Không lâu sau đó, hot girl họ Bùi thừa nhận đã tái hợp bạn trai. Cô tâm sự, trong khoảng thời gian chia tay cả hai đều đã thử yêu người khác, nhưng đi một vòng rồi mới thấy người cũ mới là người dành cho mình.


Châu Bùi - Decao khóa môi sây đắm người thương trong MV.

Vậy là trải qua nhiều sóng gió tình trường, cho đến hiện tại Decao - Châu Bùi vẫn là của nhau. Ngày 14/7 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 3 năm tình yêu họ đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch đến Băng Cốc. Nối tiếp hành trình "hâm nóng" tình yêu, mới đây cặp fashionista cùng tham ra đóng MV ca nhạc của Da LAB.

Trong MV, Decao - Châu Bùi đã tái hiện lại toàn bộ ký ức tuổi trẻ đẹp đẽ. Đặc biệt, cặp đôi khiến người hâm mộ "ngộp thở" với những cảnh khóa môi ngọt ngào. Nói về tình yêu và tuổi thanh xuân, nếu Châu Bùi khẳng định rằng đã dành tất cả cho bạn trai thì Decao lại gửi một tâm thư dài nhắn nhủ đến các bạn trẻ.

Yêu - không yêu rồi lại yêu, cặp fashionista độc dị Châu Bùi - Decao cuối cùng vẫn khóa môi đến ngộp thở-3
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến người hâm mộ "ngộp thở".

"Đã nhiều lần tôi nhắc đến tuổi thanh xuân ngắn ngủi của đời người với chúng bạn, với người mình yêu và thậm chí là trên mạng xã hội. Tuổi trẻ này ngắn ngủi lắm, đừng chờ đợi, đừng chỉ ngồi đó và ước mơ, đừng chỉ cắm đầu vào kiếm tiền mà quên mất rằng những người thân của ta và chính bản thân ta đang già đi từng ngày. 

Nếu mơ - hãy mơ thật to và đừng bao giờ rời bỏ mà hãy đứng dậy thực hiện giấc mơ đó. Nếu may mắn tìm được một nửa - hãy cùng nhau làm những điều dại khờ, cùng nhau từng nhịp thở, cùng nhau đi đến những vùng đất chưa từng đặt chân tới. Sẽ còn rất nhiều cái 'nếu' khác tôi không tiện nói ở đây nên đã trút hết tâm sự và cất lên tiếng hát trong MV này", Decao chia sẻ.
 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao