Yếu lòng ngã vào 'tình nhiều đêm', tôi hoảng hốt trước thái độ thản nhiên đáng sợ của vợ

Bằng một cách nào đó, vợ phát hiện chuyện tôi ngoại tình. Những năm vợ chồng bên nhau, tôi tưởng mình đã hiểu cô ấy nhưng không phải.

Tâm sự bạn đọc: 

Chúng tôi ly hôn rồi Mai Tình Yêu ạ. Cháu trai theo mẹ và chối bỏ người bố là tôi. Chúng tôi đã đôi người đôi ngả vì tôi ngoại tình.

Ngày ấy, chúng tôi cũng yêu nhau như mọi cặp đôi khác. Biến cố xảy đến khi tôi chuyển công tác vào trong Nam. Cuộc sống ở một thành phố xa lạ chẳng dễ dàng gì. Cảnh vợ Bắc chồng Nam ai từng rơi vào hoàn cảnh này mới biết khó khăn thế nào.

Yếu lòng ngã vào tình nhiều đêm, tôi hoảng hốt trước thái độ thản nhiên đáng sợ của vợ-1
Ảnh minh họa.

Và rồi, trong lúc yếu lòng tôi đã đến bên một người phụ nữ khác. Lúc ấy tôi không nghĩ được gì nhiều, đơn giản vẫn chỉ nghĩ là vì hoàn cảnh khó khăn quá. Với tôi, gia đình vẫn luôn là nhất, tâm tôi luôn hướng về vợ và con trai ở Bắc. Mối tình đó, âu cũng chỉ là "tình nhiều đêm" vì sống xa gia đình. 

Bằng một cách nào đó, vợ phát hiện chuyện tôi ngoại tình. Những năm vợ chồng bên nhau, tôi tưởng mình đã hiểu cô ấy nhưng không phải. Tôi không thể ngờ được khi chuyện vỡ lở, cô ấy lại có thái độ thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra đến vậy. 

Vợ tôi viết đơn ly hôn rồi gửi tôi trong sự ngỡ ngàng. Không một giọt nước mắt hay câu chửi bới, oán trách nào. Tôi biết mình sai và cũng cố gắng hết sức nhưng cô ấy vẫn không tha thứ cho tôi. Giờ đây ngay cả con trai giờ cũng không thèm nhìn mặt tôi nữa. Tôi không muốn điều đó, thật sự không muốn. Tôi nên làm gì bây giờ? 

Chuyên gia tư vấn: 

Vào giây phút hai người cùng nhau ký vào tờ giấy ly hôn thì có nghĩa là vợ của bạn đã quyết tâm dứt tình thực sự rồi chàng trai ạ. Bạn đã cố gắng hết sức? Bạn đã thực sự hối lỗi? Điều đó có thực sự quan trọng nữa không. Quan trọng là cô ấy không thể tha thứ cho bạn và không tin tưởng bạn nữa.

Cô ấy chấm dứt cuộc hôn nhân với bạn rồi. Điều bạn cần bây giờ là xác định tương lai cho bản thân. Tiếp tục tìm cách quay lại với gia đình? Vậy thì hãy để cô ấy thấy được sự chân thành thực sự của bạn. Không từ bỏ, chấp nhận kiên trì đến cùng. Hay là buông tay thôi, rồi tìm hạnh phúc mới. Điều này cũng rất ổn. Miễn là bạn bắt đầu một cách chân thành, đừng để thêm một người phụ nữ nữa không hạnh phúc vì bạn.

Suy nghĩ chỉ là chơi bời của bạn đã phá vỡ gia đình bạn. Mai Tình Yêu nghĩ bạn nên xem xét lại suy nghĩ của bản thân nhé. Mong bạn nghiêm túc và chân thành hơn trong mọi chuyện. Chúc bạn sớm tìm được câu trả lời cho chính mình.

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/yeu-long-nga-vao-tinh-nhieu-dem-toi-hoang-hot-truoc-thai-do-than-nhien-dang-so-cua-vo-c25a752571.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao