Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp LGBT nam khiến hội chị em ngẩn ngơ với màn cầu hôn ngọt đến 'lịm tim'

Cặp đôi này còn có "tip" làm lành nhau mỗi khi giận dỗi cực kỳ hiệu quả mà nhiều bạn trẻ nên học hỏi.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng, bài đăng về một cặp đôi LGBT nam đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Cả hai khá điển trai, khiến hội chị em đều không khỏi tiếc nuối 'Thời này trai đẹp yêu nhau hết cả rồi'.

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp LGBT nam khiến hội chị em ngẩn ngơ với màn cầu hôn ngọt đến lịm tim-1Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp LGBT nam khiến hội chị em ngẩn ngơ với màn cầu hôn ngọt đến lịm tim-2

Liên hệ với nhân vật, được biết couple có tên là Châu Tuấn Anh và Phan Trung Hậu, đều sinh năm 2000, đều đang sống và học tập ở TP.HCM. Cả hai dính tiếng sét ái tình khi học cùng lớp đại học và chính thức quen vào 1 tháng sau đó.

Cả hai có nhiều điểm chung như cùng thích du lịch, cùng đam mê thời trang và cũng đều là người mẫu cho các shop quần áo nhờ ngoại hình ưa nhìn.

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp LGBT nam khiến hội chị em ngẩn ngơ với màn cầu hôn ngọt đến lịm tim-3
Tuấn Anh (trái) - Trung Hậu (phải)

Chuyện tình hơn 1 năm có không ít kỉ niệm vui buồn, nhưng việc trao nhẫn cầu hôn vào đúng ngày kỉ niệm 1 năm quen nhau là sự kiện là cả hai đều nhớ nhất.

Tuấn Anh kể: 'Hôm đó là tụi mình quyết định đi chuyến du lịch ở Vũng Tàu ạ, và ngày kỉ niệm 1 năm cũng là sinh nhật Hậu. Sau khi đi ăn uống lượn vòng quanh biển thì tụi mình về khách sạn ngủ để mai về lại TP.HCM. Minh đang loay hoay Hậu mới bảo: 'Em đưa tay đây', rồi đeo nhẫn cho mình, kèm theo câu nói: 'Bé heo chính thức là của anh suốt đời rồi nha'.

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp LGBT nam khiến hội chị em ngẩn ngơ với màn cầu hôn ngọt đến lịm tim-4

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp LGBT nam khiến hội chị em ngẩn ngơ với màn cầu hôn ngọt đến lịm tim-5

Một tip yêu dễ thương được couple bật mí là mỗi khi giận hờn, cách để làm lành nhanh nhất chính là giả vờ dỗi ngược và vòi trà sữa. Tuấn Anh kể: 'Tính mình hay chửi còn tính Hậu thì hay giận hờn, xong mình chơi chiêu dỗi ngược lại. Và đặc biệt, mỗi lần giận, chỉ cần mua cho mình ly trà sữa là hết giận. Nghe có vẻ dễ mà, tại tính mình không có giận dai được ai hết'.

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp LGBT nam khiến hội chị em ngẩn ngơ với màn cầu hôn ngọt đến lịm tim-6

Cả hai yêu nghiêm túc, từng về thăm gia đình hai bên và cũng ấp ủ dự định bên nhau dài lâu. Về chuyện kế hoạch tương lại, Tuấn Anh bật mí: 'Sau khi tốt nghiệp đại học, bên cạnh đi làm đúng chuyên ngành, tụi mình cũng ấp ủ một dự án gì đó riêng. Bọn mình cố gắng sắm cho mình 1 căn nhà nhỏ khi đạt tới 30 tuổi, mà đó chỉ là chuyện dự tính thôi còn lại thì không biết sao nữa, nhưng tụi mình sẽ cố gắng hết mình'.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/chuyen-tinh-ngot-ngao-cua-couple-nam-yeu-nhau-tu-cai-nhin-dau-tien.html

đồng tính

Tin tức mới nhất