'Yêu như ngày yêu cuối' của Mai Tiến Dũng khiến người thất tình khóc lụt cả Sài Gòn

Bước ra từ sân chơi "The Remix", Mai Tiến Dũng tiếp tục giới thiệu đến khán giả ca khúc mới cho mùa mưa Sài Gòn thêm lãng mạn.

Sau thành công của ca khúc Loving You cùng Rhymastic với hơn 10 triệu lượt nghe, Mai Tiến Dũng đánh dấu bước đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Nam ca sĩ hải ngoại tiếp tục mang đến cho khán giả một sáng tác mới mới do Tăng Nhật Tuệ chấp bút mang tên Yêu như ngày yêu cuối

Yêu như ngày yêu cuối được Mai Tiến Dũng trình diễn lần đầu tiên trong Paris By Night số 122 với chủ đề Duyên Phận. 

Trước đây, Mai Tiến Dũng từng thể hiện bài hát của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ trên sân khấu The Remix. Vốn rất thích những giai điệu cũng như lời bài hát được Tăng Nhật Tuệ tâm huyết viết nên nam ca sĩ đã tìm đến nhạc sĩ trẻ tài năng này và “cảm” ngay ca khúc trong lần nghe đầu tiên. Với Mai Tiến Dũng, cơ duyên cùng Yêu như ngày yêu cuối nằm trọn trong 2 chữ "duyên phận".

So với Loving You, đây là ca khúc thuần ballad hơn, khoe được chất giọng ấm áp, ngọt ngào của người hát. Và giờ đây, Mai Tiến Dũng muốn đem hình ảnh "hoàng tử ballad" lãng mạn đến với thị trường Việt Nam. Nói vui theo cách của họ Mai: "Mùa mưa Sài Gòn đã bắt đầu, Dũng mong ca khúc này sẽ khiến những ngày mưa của tất cả mọi người thêm lãng mạn, thi vị hơn". 

Yêu như ngày yêu cuối là bài hát viết về cảm xúc yêu đến dại khờ trong tình yêu với giai điệu day dứt lòng. "Cất em trong lòng tim của anh, cất em sâu vào tận trí nhớ... Trót yêu như vực sâu biển xa, trót yêu cả những điều dối trá. Ngày mai dù ra sao anh vẫn xé tim mình để yêu". 

Đó là câu chuyện về một chàng trai bất chấp tất cả để dành tình cảm cho người con gái mình yêu. Anh đã yêu cả những điều dối trá của cô gái và muốn yêu đến tận cùng. Mặc cho người con gái anh yêu thương chỉ trả lại những lạnh lùng và hững hờ... Anh vẫn dành cho cô một tình yêu như thiêu đốt tim can dù ngày mai ra sao đi nữa. 

Lời bài hát vô cùng ý nghĩa của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ qua giọng hát nội lực, giàu cảm xúc của Mai Tiến Dũng trong Yêu như ngày yêu cuối thực sự đã chạm tới trái tim người nghe.

Yêu như ngày yêu cuối hứa hẹn là "phát súng" khai màn cho chuỗi dự án âm nhạc bùng nổ của Mai Tiến Dũng trong năm 2017. Anh sẽ mang đến hình ảnh một nam ca sĩ nam tính, quyến rũ với giọng hát tốt cùng vũ đạo nhuần nhuyễn cả trong những bản ballad hay EDM sôi động. 
 


MV lyrics "Yêu như ngày yêu cuối"
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-nhu-ngay-yeu-cuoi-cua-mai-tien-dung-khien-nguoi-that-tinh-khoc-lut-ca-sai-gon-n-126784.html

Mai Tiến Dũng Vpop music video

Tin tức mới nhất