'Yêu nữ' trộn cần sa vào trà sữa: 'Em nhắm theo quán tính mà nấu thôi'

"Một lần em bán, em nấu ít lắm. Em nhắm theo quán tính của em là em nấu, em uống thử, em nhắm một xíu thôi để em còn chạy xe nữa", Dung khai.

Liên quan đến vụ "yêu nữ" táng tận lương tâm trộn cần sa vào trà sữa bán với giá 150 đến 200 ngàn đồng/chai, Công an tỉnh Lâm Đồng đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thái Dung (23 tuổi, ngụ phường 8, TP Đà Lạt) để điều tra.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Dung khai nhận đã học cách pha chế và mua cần sa từ người bạn, sau đó về xay ra rồi pha trộn với trà sữa để bán kiếm lời. Đượcbiết, khách hàng của Dung chủ yếu là thanh niên trên địa bàn, ngoài ra còn có khách du lịch. 

Yêu nữ trộn cần sa vào trà sữa: Em nhắm theo quán tính mà nấu thôi-1
Nguyễn Thị Thái Dung bị công an bắt 

Bằng cách tự đăng quảng cáo trên Facebook và bạn bè giới thiệu, mỗi ngày Dung bán khoảng 20 chai với giá như đã nêu phía trên. 

Theo đoạn video được VnExpress đăng tải, Dung vừa khóc mếu vừa "mè nheo" để "đòi" được các cán bộ công an làm "nhanh gọn".

"Một lần em bán, em nấu ít lắm. Em nhắm theo quán tính của em là em nấu, em uống thử, em nhắm một xíu thôi để em còn chạy xe nữa. Chứ không có kiểu theo người ta nấu nhiều, người ta liều lượng dã man. Trung bình mà em bán cao nhất chỉ có 20 chai thôi. Những người mua của em là khách du lịch", Dung khai với công an.


Nguồn VnExpress

Chưa dừng lại ở việc "mè nheo", Dung còn "năn nỉ" khi cán bộ công an nói đưa về công an phường: "Bây giờ em về em tự nộp cho công an được không?... biên bản của em...".

Trước đó, ghi nhận của Người Lao Động, vào khoảng 12h trưa ngày 19/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt đã bất ngờ kiểm tra chiếc ôtô đang dừng trước một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành (Phường 3, TP Đà Lạt). Chiếc xe này do Nguyễn Thị Thái Dung điều khiển.

Kết quả kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên xe có 1 thùng xốp chứa 15 chai trà sữa nghi có chất ma túy. Tiến hành kiểm tra nhanh, cả 15 chai trà sữa này đều cho phản ứng dương tính với chất ma túy.

HT 
Theo Vietnamnet


trà sữa ma túy

Tin tức mới nhất