Nóng lòng gặp nữ tiếp viên hàng không quen qua mạng, chàng trai lại muốn bỏ về khi người thương lộ diện

Không giống nhiều trường hợp lừa đảo khác, cô gái xuất hiện với vẻ ngoài khá bắt mắt nhưng lại bị chàng trai chê bai.

Thời buổi công nghệ hiện đại, chuyện nhiều bạn trẻ chọn cách yêu qua mạng ngày càng trở nên phổ biến dù biết nó tiềm ẩn nhiều rủi ro. 

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc tiếp tục gây chú ý khi kể câu chuyện tìm bạn gái của mình trên mạng xã hội. Theo nam thanh niên, anh quen một cô gái khá xinh đẹp và làm nghề tiếp viên hàng không.

Sau thời gian tìm hiểu, cả hai đã quyết định hẹn gặp nhau. Tuy nhiên, nhan sắc nữ tiếp viên ngoài đời dường như đã làm nam thanh niên thất vọng.

Nóng lòng gặp nữ tiếp viên hàng không quen qua mạng, chàng trai lại muốn bỏ về khi người thương lộ diện-1
Chàng trai tự hào vì quen một nữ tiếp viên xinh đẹp...

Người này sau đó đã tung bức ảnh cô mặc đồng phục tiếp viên hàng không cùng hình ảnh khi gặp mặt trực tiếp lên mạng xã hội và cho rằng mình đã bị lừa.

"Cô gái này nói rằng cô ấy là tiếp viên hàng không nhưng khi nhìn thấy người thật ngoài đời, tôi thấy có sự khác biệt quá lớn nên quyết định chia tay", chàng trai bày tỏ.

Nóng lòng gặp nữ tiếp viên hàng không quen qua mạng, chàng trai lại muốn bỏ về khi người thương lộ diện-2
... nhưng khi gặp mặt lại tỏ ra thất vọng dù cô gái được mọi người khen ngợi khá xinh xắn.

Bài viết của nam thanh niên ngay lập tức nhận về vô số bình luận. Tuy nhiên, phần đông lại chỉ trích chàng trai "làm cao" khi cho rằng nữ tiếp viên hàng không sở hữu ngoại hình bắt mắt ngay cả xem ảnh qua mạng hay gặp mặt ngoài đời. Lời nhận xét của chàng trai là không đúng sự thật.

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-qua-mang-chang-trai-muon-bo-ve-khi-gap-nu-tiep-vien-hang-khong-n-197231.html

yêu qua mạng hẹn hò tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất