Yêu sách Diva: Lịch làm việc xếp theo lịch ngủ, bật sân khấu live trong phòng đẻ

Diva nào mà có lối sống cực kì sang chảnh, đẳng cấp vũ trụ đến thế này...

Được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ưu ái trao tặng cái tên mỹ miều Songbird Supreme, Mariah Carey với âm vực giọng hát trải dài đến 5 quãng 8 nốt và một di sản âm nhạc đồ sộ. Không bất ngờ khi Mariah Carey luôn luôn ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ vĩ đại nhất thế kỷ 21.

Cùng với Whitney Houston và Celine Dion, cả 3 đã tạo thành "The Holy Trinity" - "Bộ ba thần thánh", chỉ 3 giọng ca nữ vĩ đại trong lịch sử âm nhạc hiện đại. 

Yêu sách Diva: Lịch làm việc xếp theo lịch ngủ, bật sân khấu live trong phòng đẻ-1

Trong số 3 nữ diva nói trên, Mariah Carey không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm âm nhạc và giọng hát mà còn ở... lối sống cực kì sang chảnh, đẳng cấp vũ trụ! 

Danh xưng "diva" của Mariah Carey không chỉ được vinh danh bởi tài năng, mà còn qua những câu nói bất hủ và lối sống "trên trời" của một ngôi sao sáng trên đỉnh cao danh vọng.

Thậm chí, phong cách sống của Mariah Carey đã thành huyền thoại ở Hollywood khiến người hâm mộ nhìn vào thì trầm trồ, còn các phía đối tác lẫn ekip thì... toát mồ hôi hột để chiều chuộng quý bà diva này!

Một ngày trước khi lên hát? Miễn nói chuyện với chị!

Bảo tồn giọng hát kim bảo là điều Mariah đặt lên hàng đầu, vì vậy trước khi diễn một ngày, cô sẽ không giao tiếp bằng lời nói với bất kỳ ai, dưới bất kì trường hợp nào.

Tất cả những ai muốn trò chuyện với Mariah trong khoảng thời gian này đều phải sử dụng ngôn ngữ kí hiệu hoặc thông qua chữ viết.

Yêu sách Diva: Lịch làm việc xếp theo lịch ngủ, bật sân khấu live trong phòng đẻ-2
Chị ngủ cũng sang hết phần thiên hạ...

Bên cạnh việc tuyệt giao trước khi diễn, Mariah còn nâng niu giọng hát bằng cách đặt 20 bộ máy làm ẩm trong phòng ngủ, thậm chí còn có trần nhà hình vòm dốc xuống để những giọt nước chảy về hai bên mà không rơi xuống người cô khi ngủ...

Có thể thấy Mariah Carey nâng niu giọng hát 5 quãng 8 của cô đến mức nào...

Sinh con ra là phải đặt con ở ngay vạch đích 

Trong khoảnh khắc lâm bồn để hạ sinh cặp sinh đôi Monroe - Moroccan với chồng cũ Nick Cannon, Mariah đã yêu cầu phòng mổ cho bật phiên bản live của ca khúc Fantasy để các con khi chào đời có thể nghe được... tiếng vỗ tay của hàng ngàn khán giả phát ra từ ca khúc.

Vâng, chào đón 2 bé khi vừa sinh ra đã đứng ở ngay vạch đích...

Yêu sách Diva: Lịch làm việc xếp theo lịch ngủ, bật sân khấu live trong phòng đẻ-3

Bỏ về giữa bữa tiệc Tổng thống Obama vì không ưng ý chỗ ngồi...

Diva muốn được đối xử như thành viên hoàng tộc và đặt ngang hàng với Tổng thống! 

Trong buổi tiệc mừng nhậm chức của Tổng thống Mỹ Barack Obama, Mariah đã không ở lại đến phút cuối với lí do được đồn đoán là... không được ngồi cùng bàn với vợ chồng Tổng thống và Đệ nhất Phu nhân.

Yêu sách Diva: Lịch làm việc xếp theo lịch ngủ, bật sân khấu live trong phòng đẻ-4
Mariah Carey và vợ chồng Tổng thống Obama

Đừng dại mà ngắt lời Mariah Carey, sẽ bị "bẽ mặt" ngay trên sân khấu - không có ngoại lệ!

Trong màn trình diễn ca khúc Touch My Body năm 2008 tại chương trình Good Morning America, khi một ca sĩ hát bè của Mariah hát lấn tiếng cô ở phân đoạn mà cô yêu thích, Mariah nhắc nhở "Bé ơi đừng hát phần của chị" ngay trên sóng truyền hình trực tiếp và không nể nang gì cả!


Xem từ 3:00 để thấy điều đó nhé...

Đi đến đâu, trải thảm đến đó là có thật...

Bước chân của Mariah phải được chạm lên thảm là điều cô yêu cầu tất cả các khách sạn phải tuân thủ mỗi khi cô đến.

Vào năm 2005, Mariah nghỉ chân ở khách sạn Baglioni Hotel London, nhưng khi đến khách sạn, cô từ chối bước vào khách sạn cho đến khi họ cung cấp thảm đỏ và nến trắng ở xung quanh.

Yêu sách Diva: Lịch làm việc xếp theo lịch ngủ, bật sân khấu live trong phòng đẻ-5
Đây nhé: thảm đỏ và nến trắng!

Lịch làm việc phải sắp xếp theo lịch ngủ, không có chuyện ngược lại!

Lịch làm việc của Mariah sẽ được sắp xếp cho hợp lí với lịch ngủ của cô, chứ không phải là ngược lại. Phong thái làm việc của nữ thần đôi khi phải khiến cho "người phàm trần" đặt nhiều dấu chấm hỏi.

Tổ chức sinh nhật là cho kẻ... phàm trần

Mariah không bao giờ tổ chức sinh nhật và luôn từ chối nói về tuổi tác của mình. Cô từng đùa như thật: "Tôi đẹp vĩnh viễn ở tuổi 12, từ khoảnh khắc đó tôi không già thêm nữa"

Cô nói: "Tôi có những ngày để kỉ niệm, nhưng tuyệt đối không phải sinh nhật, vì tôi tôn vinh đời sống chứ không phải những con số".

Muốn selfie thì dẹp gậy selfie đi!

Đừng hòng mong chụp ảnh selfie với Mariah nếu bạn sử dụng gậy tự sướng, vì Mariah sẽ "không thể kiểm soát được góc cạnh cô mong muốn". Chị không gây khó dễ, chỉ cần để chị đẹp!

Yêu sách Diva: Lịch làm việc xếp theo lịch ngủ, bật sân khấu live trong phòng đẻ-6
Không có chuyện Facebook ai người nấy đẹp khi chụp cùng Mariah Carey đâu nhé!

"Ép" chị bay hạng phổ thông? Thì thôi mua đứt cả máy bay luôn!

Vào năm 2008, Mariah bị yêu cầu phải di chuyển bằng máy bay phổ thông trong quá trình quay phim Tennessee.

Bất ngờ thay, Mariah chấp thuận lời đề nghị với một điều kiện... không ai được ở trên chuyến bay đó trừ cô. Này thì "ép" chị ngồi ghế hạng phổ thông...

Yêu sách Diva: Lịch làm việc xếp theo lịch ngủ, bật sân khấu live trong phòng đẻ-7

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-sach-cua-diva-lich-lam-viec-xep-theo-lich-ngu-bat-san-khau-live-cua-minh-trong-phong-de-vi-muon-con-nghe-tieng-vo-tay-khi-chao-doi-2202177234818240.htm

Mariah Carey

Tin tức mới nhất