'Yêu tinh nhện đen' Tây Du Ký: 14 tuổi bị xâm hại, lụi tàn vì bệnh ác

Đến khi cuối đời, nữ diễn viên vẫn làm được những chuyện ý nghĩa khiến ai cũng thương xót và tiếc nuối.

Trong số các phiên bản Tây Du Ký, dự án của đài TVB ra mắt vào năm 2002 không quá nổi tiếng nhưng vẫn gây ấn tượng với khán giả cùng dàn diễn viên đình đám như Trương Vệ Kiện, Lý Xán Sâm, Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên,..

Ngoài ra, phiên bản Tây Du Ký của TVB từng có sự tham gia của sao nữ xứ Nhật Ai Iijima. Cô vào vai yêu tinh nhện đen, xuất hiện với vai trò phụ họa nhưng vẫn tạo dấu ấn nhờ nhan sắc nổi bật.

Tuy nhiên, ít ai biết cuộc đởi của nữ diễn viên xinh đẹp này có nhiều bất hạnh và tủi hờn.

Yêu tinh nhện đen Tây Du Ký: 14 tuổi bị xâm hại, lụi tàn vì bệnh ác-1
Nhân vật yêu tinh nhện đen do nữ diễn viên Ai Iijima thủ vai.

Tuổi thơ dữ dội, 17 tuổi đóng "phim cấp 3"

Ai Iijima sinh năm 1973, tuổi thơ của cô là một chuỗi ngày dài ám ảnh khi sống trong một gia đình nghèo khó. Trong tự truyện của mình, cô thú nhận bản thân từng là một đứa trẻ "rắc rối".

Năm 14 tuổi, cô bị cưỡng bức và mang thai ngoài ý muốn, sau đó phải phá thai khi còn quá trẻ. Sức khỏe bị ảnh hưởng cùng với bi kịch gia đình đã khiến nữ diễn viên Tây Du Ký phải bỏ nhà đi.

"Tôi ghét bố mẹ tôi, ghét đến độ tôi thà ra công viên ở, thà ngủ trên nền đất và đắp giấy báo qua ngày", Ai Iijima cho biết.

Yêu tinh nhện đen Tây Du Ký: 14 tuổi bị xâm hại, lụi tàn vì bệnh ác-2
Vẻ đẹp thanh tú của nữ diễn viên từng đóng phim người lớn.

Để kiếm sống, cô làm tiếp viên tại các quán karaoke, bar,... Cô quan niệm, chỉ cần có tiền, bất kỳ việc gì cô cũng sẽ làm.

Vào năm 17 tuổi, Ai lijima quyết định đầu quân vào ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản. Đây là thời gian mà lĩnh vực này bắt đầu vào thời kỳ hoàng kim.

Vốn có nhan sắc và gương mặt thanh tú, Ai lijima nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng của dòng phim này, thậm chí cô còn được khán giả ưu ái dành tặng cho biệt danh "Nữ hoàng phim cấp 3".

Kể từ đây, Ai lijima nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như hợp đồng đóng phim dài hạn.

Yêu tinh nhện đen Tây Du Ký: 14 tuổi bị xâm hại, lụi tàn vì bệnh ác-3
Ai Iijima trở thành sao nữ đời đầu của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Tuy nhiên, nữ yêu nhền nhện của Tây Du Ký phiên bản TVB chưa bao giờ yêu thích công việc đóng phim cấp 3 của mình. Ngược lại, cô còn chán ghét và không ngừng hối hận vì đã lầm đường lỡ bước để đổi lấy tiền tài và danh vọng khi mới ở tuổi đôi mươi.

Nghề diễn viên phim cấp 3 luôn bị người đời dè bỉu, nhưng đối với Ai lijima thì lại nhận được nhiều tình cảm hơn.

Vào ngành được 3 năm, đến năm 20 tuổi Ai lijima bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong sự tiếc nuối của khán giả trung thành ở lĩnh vực này.

Yêu tinh nhện đen Tây Du Ký: 14 tuổi bị xâm hại, lụi tàn vì bệnh ác-4
Ai Iijima đã thành công trong việc chuyển đổi từ diễn viên phim nóng trở thành một ngôi sao của công chúng.

Bên cạnh đóng phim, Ai Iijima còn là người dẫn chương trình, người mẫu... được mến mộ bởi sự đa tài và xinh đẹp. Năm 2000, cô từng cho ra mắt cuốn tự truyện với nhan đề Platonic Sex. 

Từ những ngày đầu ra mắt, cuốn tự truyện này đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy ở Nhật Bản khi đã tiêu thụ hơn 1,7 triệu bản.

Sau này, cuốn tự truyện của cô đã được chuyển thể thành phim. Có thể nói, Ai lijima là một trong những nữ diễn viên phim cấp 3 hiếm hoi nhận được tình cảm của khán giả.

Mắc căn bệnh quái ác, ra đi trong cô độc

Không lâu sau, Ai Iijima bất ngờ phát hiện mình bị nhiễm HIV. Tuy nhiên, thay vì thất vọng và suy sụp tinh thần, cô đã nhanh chóng hồi phục và tiếp tục thực hiện những ước mơ, hoài bão còn lại của cuộc đời mình.

Yêu tinh nhện đen Tây Du Ký: 14 tuổi bị xâm hại, lụi tàn vì bệnh ác-5
Nữ diễn viên chống chọi với căn bệnh quái ác.

Ai Iijima đã tham gia hội phòng chống HIV- AIDS và trở thành đại sứ tuyên truyền. Ngoài ra, cô còn thường xuyên dùng trang cá nhân để tuyên truyền về các biện pháp tình dục an toàn và các biện pháp phòng chống HIV. Cô tham gia từ thiện và đóng góp nhiều khoản phúc lợi cho xã hội.

Năm 2006, Ai lijima đột nhiên tuyên bố sức khỏe của cô không được tốt do bệnh thận và một số vấn đề khác. Cô chính thức rút lui khỏi làng giải trí hồi tháng 3/2007.

Đến tháng 12/2008, đúng vào ngày lễ Giáng Sinh, nhân viên y tế bất ngờ tìm thấy thi thể của Ai lijima trong căn hộ. Theo khám nghiệm tử thi cho biết, cô đã qua đời trước đó 7 ngày do viêm phổi và suy thận.

Yêu tinh nhện đen Tây Du Ký: 14 tuổi bị xâm hại, lụi tàn vì bệnh ác-6
Sự ra đi của Ai lijima để lại sự tiếc nuối và thương xót cho nhiều khán giả.

Vào tháng 3/2009, buổi tưởng niệm dành cho Ai Iijima quy tụ hơn 700 người đến viếng, đa số là bạn bè và người thân.

Hiện tại tuy đã hơn một thập kỷ trôi qua nhưng Ai Iijima vẫn thường xuyên được nhắc đến và nhớ thương bởi hàng triệu khán giả tại Nhật Bản.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/yeu-tinh-nhen-den-phim-tay-du-ky-14-tuoi-bi-xam-hai-su-nghiep-lui-tan-vi-benh-quai-ac-502021169083201.htm

Tây Du Ký

Tin tức mới nhất