Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?

Từ sau khi "Bố Yang" rời đi, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra về thời kỳ hoàng kim của YG không còn như trước.

YG Entertainment được thành lập bởi cựu chủ tịch Yang Hyun Suk, là một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc mà đến giờ vẫn chưa thế lực nào có thể tiếm ngôi.

Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-1

Tuy nhiên vào tháng 6/2019, cha đẻ YG Yang Hyun Suk chính thức tuyên bố rời khỏi vị chủ tịch sau khi dính phải cáo buộc đánh bạc phi pháp và môi giới mại dâm.

Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-2

Từ sau khi Yang Hyun Suk rời đi, fan Kpop bắt đầu nháo nhào bởi cho rằng YG đang có sự thay đổi về âm nhạc và định hướng, tuy nhiên nó đang đi theo chiều hướng tiêu cực, không còn giữ được đúng chất YG như trước. Đây cũng là chủ đề được lật lại và gây tranh cãi trên mạng xã hội gần đây.

Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-3

Nhiều khán giả đồng tình với ý kiến trên đặc biệt là từ khi boygroup tân binh TREASURE ra mắt nhận về nhiều ý kiến trái chiều về chất nhạc.

Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-4Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-5Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-6Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-7

Tuy nhiên, đi ngược lại với những quan điểm này, nhiều người cho rằng đi được quãng đường dài cho đến tận bây giờ, YG đang muốn hướng tới điều mới mẻ hơn, giúp các nghệ sĩ tìm được nhiều màu sắc riêng biệt hơn chứ không chỉ cứ mãi chạy trên một con đường mòn từ trước đến nay.

Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-8Sự thật YG đang dần sa sút sau khi chủ tịch Yang Hyun Suk chào thân ái?-9

 Bạn có nghĩ rằng YG đang dần mất đi ánh hào quang sau thời chủ tịch Yang Hyun Suk?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yg-dang-dan-mat-chat-sau-khi-chu-tich-yang-hyun-suk-roi-di-n-238037.html

YG Entertainment

Tin tức mới nhất