YG Entertainment phản hồi 'bá đạo' mỗi lần 'gà nhà' vướng tin hẹn hò

Ông lớn YG luôn có những cách đáp trả tin đồn hẹn hò của "gà nhà" vô cùng cá tính.

Mới đây, Dispatch đã công khai hình ảnh hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) khiến mạng xã hội Châu Á sôi sục. Bên cạnh việc ủng hộ cặp đôi, nhiều cư dân mạng cũng ngóng chờ cách trả lời của công ty quản lý YG Entertainment trước tin đồn hẹn hò của "gà nhà".

Được biết, YG Entertainment luôn đặt sự riêng tư của nghệ sĩ lên hàng đầu và không hề cấm chuyện hẹn hò. Chính vì vậy, mỗi khi "gà nhà" có tin đồn hẹn hò nổ ra, công ty luôn có những phát ngôn hài hước, chưa lần nào trùng với lần nào.

Cùng điểm lại 4 lần phát ngôn của YG Entertainment:

YG Entertainment phản hồi bá đạo mỗi lần gà nhà vướng tin hẹn hò-1
Với tin hẹn hò CL (2NE1) và Mino (WINNER), đại diện công ty thẳng thắn đáp trả: "Chuyện vô lý"

YG Entertainment phản hồi bá đạo mỗi lần gà nhà vướng tin hẹn hò-2
Sau nhiều năm hoạt động, Taeyang cũng bị Dispatch công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Min Hyorin. Có lẽ chính YG Entertainment cũng không hề biết chuyện này: "Chúng tôi không thể liên lạc với Taeyang vào lúc này, nhưng nếu đó là sự thật thì xin chúc mừng"

YG Entertainment phản hồi bá đạo mỗi lần gà nhà vướng tin hẹn hò-3
Chuyện hẹn hò của Jennie và Kai (EXO) như sợi dây gắn kết giữa hai ông lớn của ngành giải trí YG Entertainment và SM Entertainment. Trong khi SM lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm thì YG chỉ phát ngôn đơn giản: "Chúng tôi cùng lập trường với SM"

YG Entertainment phản hồi bá đạo mỗi lần gà nhà vướng tin hẹn hò-4
Với chuyện hẹn hò của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK), YG lấp lửng: "Thật khó để chúng tôi xác nhận vì đó là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ. Xin quý vị thông cảm"

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yg-entertainment-phan-hoi-ba-dao-moi-lan-ga-nha-vuong-tin-hen-ho-n-252890.html

Jennie Kim Taeyang YG Entertainment G-Dragon

Tin tức mới nhất