YG mất cả BLACKPINK và iKON chỉ trong một buổi sáng?

Sau BIGBANG, YG Entertainment tiếp tục vướng nghi vấn mất thêm một nghệ sĩ chủ chốt.

Sáng 30/12, YG Entertainment gây bất ngờ khi xác nhận tất cả 6 thành viên iKON sẽ rời công ty.

YG mất cả BLACKPINK và iKON chỉ trong một buổi sáng?-1

Thông báo của họ viết: 

"Xin chào, đây là YG Entertainment.

Chúng tôi viết thư này để thông báo với các bạn rằng sau một thời gian dài thảo luận với các thành viên iKON (Kim Jinhwan, Bobby, Song Yunhyeong, Goo Junhoe, Kim Donghyuk và Jung Chanwoo) về các hoạt động trong tương lai, chúng tôi tôn trọng ý kiến của nhau và đồng ý kết thúc hợp đồng độc quyền giữa YG Entertainment với 6 thành viên vì hợp đồng hiện đã hết hạn. 

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên iKON, những người đã đồng hành cùng YG Entertainment với tư cách là nghệ sĩ trực thuộc cho đến tận bây giờ. Chúng tôi mong được thấy hoạt động tương lai của các thành viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau và luôn cổ vũ mọi người. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng cảm ơn iKONIC đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình của iKON. Chúng tôi mong các bạn tiếp tục dành cho tất cả các thành viên sự quan tâm và hỗ trợ khi họ chuẩn bị cho một khởi đầu mới." 

Gần như cùng lúc với tin của iKON, YG Entertainment cũng thông báo nam diễn viên Kang Dong Won rời công ty sau khi hợp đồng 7 năm hết hạn. 

Chưa dừng lại ở đó, đến trưa 30/12 (theo giờ Hàn), trang tin Hàn Quốc The Korea Herald gây xôn xao khi cho biết nhóm nhạc chủ lực của YG Entertainment - BLACKPINK cũng sẽ rời đi và chuyển sang THE BLACK LABEL - một công ty con thuộc YG Entertainment. 

Đại diện YG cũng nhanh chóng phản hồi: "Tôi không ở cương vị có thể xác nhận về thông tin (của BLACKPINK), nhưng hợp đồng của YG Entertainment với 4 thành viên vẫn còn hiệu lực. Rất khó để xác nhận xem họ có chuyển sang The Black Label hay không sau khi hợp đồng (ở YG) hết hạn." 

YG mất cả BLACKPINK và iKON chỉ trong một buổi sáng?-2

Việc nghệ sĩ liên tiếp rời đi trong thời gian gần đây khiến nhiều người nghi ngờ YG Entertainment đang gặp khủng hoảng. Cách đây vài ngày, Taeyang (BIGBANG) cũng chuyển sang The Black Label trong khi Daesung thì rời hẳn công ty. Hợp đồng giữa G-Dragon và YG Entertainment được biết vẫn trong giai đoạn thương thảo. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yg-mat-ca-blackpink-va-ikon-chi-trong-mot-buoi-sang-n-332170.html

iKON BlackPink YG Entertainment

Tin tức mới nhất