Yokohama FC xuống hạng, Công Phượng bất ngờ về Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng đang có mặt tại Việt Nam, sau khi đội bóng Yokohama FC nhận vé xuống hạng J-League 2.

Cầu thủ Võ Huy Toàn của CLB TPHCM vừa chia sẻ thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang ở Việt Nam. Cựu chân sút Hoàng Anh Gia Lai có ghé qua gia đình nhà Huy Toàn để chơi. Cả hai là đôi bạn thân nhưng rất lâu chưa gặp lại nhau.

Công Phượng và Huy Toàn từng có thời gian khoác áo U23 Việt Nam dự SEA Games 2015, vòng chung kết U23 châu Á 2016 và SEA Games 2017. Trong thời gian Công Phượng thi đấu (theo dạng cho mượn) cho CLB TPHCM, Huy Toàn cũng đã có dịp sát cánh cùng người bạn của mình.

Yokohama FC xuống hạng, Công Phượng bất ngờ về Việt Nam - 1
Công Phượng đang có mặt ở Việt Nam (Ảnh: Huy Toàn).

Việc Công Phượng về nước ở thời điểm này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trước đó, ngày 3/12, Yokohama FC nhận vé xuống hạng J-League 2, khiến tương lai của tiền đạo xứ Nghệ đang trở nên mờ mịt.

Nếu ở lại, Công Phượng có thể tiếp tục phải "ngồi chơi xơi nước" như gần một năm qua. Cầu thủ sinh năm 1995 chưa thi đấu một phút nào ở J-League 1, mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 2 phút trong trận đấu với Nagoya Grampus ở cúp Liên đoàn Nhật Bản vào ngày 5/4.

Lúc này, quyết định về nước cần được Công Phượng sớm đưa ra, khi Hoàng Anh Gia Lai và một số đội bóng đang rất quan tâm tới anh. Thậm chí cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam của Công Phượng còn nguyên, bởi thực tế anh vẫn là một trong những tiền đạo có năng lực.

Công Phượng còn hai năm hợp đồng với Yokohama FC. Nếu ở lại, đây là lần thứ 2 tiền đạo người Nghệ An chơi bóng ở J-League 2 (trước đó là thi đấu cho Mito Hollyhock năm 2016).

Trong trường hợp về nước, Công Phượng hoàn toàn có thể trở lại với Hoàng Anh Gia Lai hoặc đầu quân cho một số đội bóng V-League đang rất quan tâm tới anh.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/yokohama-fc-xuong-hang-cong-phuong-bat-ngo-ve-viet-nam-20231213222811475.htm

Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao